Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Cũng giống như băn khoăn cắt mắt hàn quốc ở đâu đẹp, chỉnh cung mắt to hơn ở đâu uy tín cũng là câu hỏi nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu khi có nhu cầu muốn tiến hành công nghệ thẩm mỹ cho cửa sổ tâm hồn của chính mình. Vậy để tìm thấy một địa chỉ chỉnh cung mắt to hơn uy tín, khách hàng cần lưu ý những gì?

Cung mắt to hơn là gì?

Mỗi người đều có một phần da căng ngang khóe mắt được gọi là nếp rẻ quạt, các chuyên gia chia nó làm 4 cấp độ khác nhau theo mức độ tăng dần về độ che phủ, phân độ càng lớn độ che phủ càng cao khiến mắt thu hẹp hoặc khoảng cách hai mắt xa nhau hơn, vì vậy nhiều người lựa chọn kỹ thuật chỉnh cung mắt to hơn để loại bỏ nếp rẻ quạt này.

Tùy cơ địa và sức khỏe mỗi người, nếp rẻ quạt xuất hiện có thể là bẩm sinh hoặc da chùng ép vào khiến đôi mắt thiếu sức sống và mất cân xứng về độ rộng so với tổng thể gương mặt, hơn nữa, theo quan niệm truyền thống cũng như hiện đại, một cô gái có đôi mắt hai mí to tròn, ánh nhìn trong sáng, lòng đen, lòng trắng rõ ràng thể hiện sự sang trọng và cuộc đời thuận lợi, may mắn.

Công nghệ làm đẹp hiện đại dịch vụ   cắt mí giữ được bao lâu

Thẩm mỹ chỉnh cung mắt to hơn

Kỹ thuật chỉnh cung mắt to hơn có thể mở rộng góc mắt trong hoặc ngoài, tùy theo khoảng cách giữa hai mắt gần hay xa nhau, khi mở rộng bằng phương pháp này đôi mắt có thể mở rộng cả chiều dài lẫn chiều rộng, giúp mắt có độ to tròn tự nhiên, cân đối với khuôn mặt.

Đối tượng được chỉ định thực hiện chỉnh cung mắt to hơn bao gồm những người có mắt nhỏ hẹp, mắt cụp đuôi, mắt xếch, mắt to nhỏ không đều nhau, khoảng cách hai mắt xa nhau,…



Mô phỏng đơn giản kỹ thuật mở rộng góc mắt ngoài

Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường ngắn ở khóe mắt mí dưới, loại bỏ phần da thừa, điều chỉnh nếp rẻ quạt để đưa hai mắt về vị trí hợp lý, đồng thời điều chỉnh tuyến lệ và khâu vùng thực hiện bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

Tùy vào tình trạng mắt của mỗi khách hàng mà kỹ thuật mở rộng sẽ nâng hoặc hạ đuôi mắt cho thích hợp, với một số người muốn có đuôi mắt cười cũng lựa chọn kỹ thuật chỉnh cung mắt to hơn bởi tính linh hoạt của nó.

Lưu ý lựa chọn địa chỉ uy tín

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ mở ra với các lời mời chào rất hấp dẫn về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ, tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có quy trình đạt chuẩn và thiết bị đủ đáp ứng tốt nhất cho các ca phẫu thuật, vì vậy khách hàng cần lưu ý lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ có thương hiệu tốt trên thị trường.

Những địa chỉ chất lượng sẽ có các đặc điểm dễ dàng nhận thấy như cơ sở khang trang, hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên môn ở nước ngoài và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc cũng như thực hiện thành công cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Hơn nữa, nhờ vào truyền thông và mạng xã hội, các địa chỉ uy tín thường nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ, chính khách hàng mới là đối tương có đánh giá khách quan nhất, cảm nhận đúng dịch vụ mà họ đã trải qua.

Với ưu thế về công nghệ nước ngoài, chỉnh cung mắt to hơn hứa hẹn là dịch vụ đáp ứng ngày càng nhiều nhu cầu thẩm mỹ trong nước và sẽ có nhiều cơ sở thẩm mỹ uy tín ứng dụng thành công kỹ thuật mới này để đáp ứng nhiều hơn, gần gũi hơn, từ đó giúp nhiều người không còn lo ngại khi muốn cải thiện đôi mắt- cửa sổ tâm hồn trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn.

Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info@kimhospital.com

TG: Hà Liên