Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Bọng mắt chính là dấu hiệu của sự lão hóa, hình thành do sự tích tụ của các mô mỡ vùng mí mắt dưới, làm khuôn mặt trở nên nặng trĩu và u buồn, khuôn mạt tở nên già hơn. Vì thế, lấy mỡ mí mắt dưới chính là giải pháp nhanh nhất mang lại đôi mắt trẻ trung và đầy sức sống, giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh nhất mà những phương pháp thông thường chưa làm được.

Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt dưới là gì?

Thời gian và tuổi tác là nguyên nhân làm cho bọng mỡ xuất hiện nơi mí mắt dưới gây mất tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. Để giúp bạn lấy lại đôi mắt tinh tường và quyến rũ hơn, các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ phẫu thuật lấy mỡ mí mắt dưới. Đây được xem là giải pháp khắc phục bọng mỡ mí mắt dưới được nhiều chị em tin dùng trong những năm vừa qua.

Quy trình lấy mỡ mí mắt dưới chuẩn Hàn

Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt dưới được tiến hành một cách đơn giản với thời gian thực hiện nhanh chóng. Bác sĩ kiểm tra đặc điểm tình trạng vùng mỡ bọng mắt cho khách hàng và đưa ra phương pháp điều trị sao cho phù hợp. Bác sĩ tiến hành làm sạch vùng da mí mắt dưới và tiến hành gây tê tạo cho khác hàng cảm giác yên tâm, dễ chịu trong quá trình thực hiện. Dùng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ ngay sát nếp mí mắt để loại bỏ mỡ thừa đồng thời làm căng cơ giúp mắt hết quầng thâm và trẻ ra.

Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt bao lâu thì hồi phục?
Lấy mỡ mí mắt thực chất là một tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng nhưng đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, tỉ mỉ và tinh tế để lấy đúng lượng mỡ thừa, tránh lấy quá nhiều hoặc qua ít để lại di chứng, biến chứng về sau. Do vậy, bạn phải cân nhắc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng và an toàn.

Thực hiện xong, bạn có thể ra về ngay mà không cần lưu trú tại bệnh viện và chú ý chăm sóc theo sự hướng dẫn của bác sĩ để vết thương phục hồi nhanh chóng và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Vùng mắt sẽ sưng nề phù nhẹ trong khoảng hai ngày đầu sau khi phẫu thuật và dần dần ổn định, bạn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường. Thông thường thời gian để vết thương hồi phục hẳn là từ 3 tới 6 tháng tùy cơ địa của mỗi người, mắt sẽ đẹp tự nhiên và không còn dấu vết phẫu thuật.

Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt dưới tại Kim Hospital
Tuy nhiên để cho kết quả phẫu thuật lấy mỡ mí mắt dưới đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao, ban cần phải lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ chất lượng. Một trong những cơ sở ấy là bệnh viện Kim đang được nhiều người tin dùng trong những năm qua để lấy lại tuổi thanh xuân cho đôi mắt.

Dịch vụ lấy mỡ mí mắt dưới được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Quy trình phẫu thuật theo mô hình khép kín, khoa học và an toàn. Sau khi thực hiện xong, đôi mắt đã được “đánh bay” mỡ thừa nơi mí mắt dưới, đồng thời tạo thêm nếp gấp mí mới cho khách hàng có được đôi mắt hai mí, hài hòa với khuôn mặt.

Hình ảnh lấy mỡ mí mắt dưới tại Kim Hospital

Với những thông tin chia sẻ ở trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về phẫu thuật lấy mỡ mí mắt dưới. Hãy làm đẹp cho đôi mắt của mình ngay từ lúc này để cho cuộc sống trở nên tràn đầy sức sống và sinh lực.

Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: Nhật