Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Lấy mỡ mí mắt là phương pháp phẫu thuật, giúp lấy đi bọng mỡ dư thừa trên mí mắt. Đó chính là nguyên nhân khiến gương mặt trở nên già nua, so với tuổi tác.

Những lý do nên chọn lấy mỡ mí mắt tại Kim Hospital
Hiểu được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ, các trung tâm thẩm mỹ mọc lên nhiều nhưng để lựa chọn cho mình cơ sở phù hợp là điều mà ai trong chúng ta cũng quan tâm. Kim Hospital luôn tự hào là địa chỉ làm đẹp được nhiều người tin tưởng bởi nhiều ưu điểm nổi trội.

Trả lại đôi mắt to tròn tự nhiên
Một trong những lý do nên chọn lấy mỡ mí mắt tại Kim Hospital đó là kết quả sau phẫu thuật sẽ loại bỏ bọng mỡ dư thừa, trả lại cho bạn đôi mắt to tròn, tự nhiên.

Mỡ mí mắt là bạn già nua trông thấy

Giải pháp lấy mỡ mí mắt đạt chuẩn Hàn tại Kim Hospital có kết hợp với thiết bị y khoa mới nhất nên sau phẫu thuật mắt chỉ sưng tím trong khoảng từ 3 đến 5 ngày, lành lặn sau 1 tháng, mà không để lại sẹo và kết quả lâu dài.

Trước và sau phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt tại Kim Hospital

Đảm bảo tính an toàn
Cùng với dụng cụ y khoa được chuyển giao từ Hàn Quốc và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp đến bệnh viện, đây được xem là một tiểu phẫu đơn giản, chỉ cần gây tê và sử dụng thiết bị y khoa hiện đại sau đó cắt 1 đường nhỏ trên mí mắt, không gây đau đớn, đảm bảo được độ an toàn cho bề mặt da và đôi mắt.

Thời gian phẫu thuật tương đối nhanh 
Không cần chờ lâu như những cuộc phẫu thuật thông thường, các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt không bọng mỡ chỉ trong khoảng thời gian 30 phút đến 1 giờ.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp chuyên ngành phẫu thuật chỉnh hình tại các trường Đại Học danh giá, có tiếng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm và hơn 10.000 ca phẫu thuật thành công với phản hồi tốt từ phía khách hàng, Kim Hospital đã và đang là địa chỉ làm đẹp uy tín nhất Việt Nam.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại
Cơ sở vật chất xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, đảm bảo tính tiện nghi cho khách hàng xa đến với bệnh viện. Phòng phẫu thuật vô trùng, hiện đại, tạo cảm giác sạch sẽ và thoải mái cho khách hàng.

Phòng phẫu thuật hiện đại, vô trùng

Quy trình phẫu thuật theo tiêu chuẩn Hàn Quốc
Bằng kỹ thuật hiện đại bác sĩ nhanh chóng bóc tách bọng mỡ dư thừa một cách nhanh chóng, đồng thời lấy đi da chùng mí mắt trên. Sự khéo léo trong các thao tác của bác sĩ tại Kim Hospital sẽ giúp lấy đi nhược điểm bọng mỡ mắt một cách nhanh chóng, an toàn. Quy trình phẫu thuật gồm các bước sau:


Quy trình thực hiện lấy mỡ mí mắt

Quy trình lấy mỡ mí mắt


Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Bác sĩ thăm khám, giải thích và tư vấn cho khách hàng về phương pháp lấy mỡ mí mắt. Ở bước này bác sĩ sẽ đưa ra đánh giá chung về tình trạng mí mắt của bạn.

Bước 2: Các thao tác cần chuẩn bị trước khi tiến hành phẫu thuật

Bác sĩ sẽ cho bạn làm một số xét nghiệm để đảm bảo bạn đủ tiêu chí phẫu thuật và thực hiện sát trùng sạch sẽ vùng da lân cận mí mắt.

Bước 3: Khoanh vùng cần lấy đi bọng mỡ dư thừa và đo vẽ chính xác

Trước khi bắt tay vào lấy đi bọng mỡ bác sĩ sẽ khoanh vùng, đo vẽ chính xác, định hình vị trí mới cho mắt phù hợp và cân đối với khuôn mặt từng khách hàng.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Phẫu thuật được tiến hành theo tiêu chuẩn Hàn Quốc với các dụng cụ y khoa hiện đại sẽ lấy đi phần da và mỡ thừa hợp lý, với chuyên môn và tay nghề hơn 12 năm kinh nghiệm các bác sĩ sẽ biết cân đo để tiểu đường rạch mí mắt được chuẩn xác.

Bước 5: Sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ may lại vết thương

Lưu ý: Sau khi phẫu thuật mắt bạn sẽ bị sưng lên và tím vài ngày nhưng không đáng kể nhé vẫn có thể sinh hoạt bình thường tùy vào cơ địa, thể chất của từng người mà thời gian phục hồi có thể lâu hoặc nhanh.

Lấy mỡ mí mắt tại Kim Hospital đem lại kết quả khiến bạn hài lòng, bệnh viện là một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn để thẩm mỹ làm đẹp cho mắt. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Kim Hospital để thỏa sức làm đẹp cho cửa sổ tâm hồn. Bạn cũng có thể tìm hiểu cắt mí mắt giá bao nhiêu khi đến Kim Hospital.
Bài viết trích nguồn tạithammybammimat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: ND