Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Em muốn làm phẫu thuật mở rộng góc mắt từ cách đây mấy tháng nhưng vẫn còn băn khoăn về địa chỉ phẫu thuật giữa các trung tâm thẩm mỹ với nhau. Mong chuyên mục tư vấn giúp em chỗ nào thẩm mỹ an toàn mà hiệu quả để em sớm đưa ra quyết định phù hợp với điều kiện của mình. Cảm ơn chuyên mục. ( Linh - Quảng Bình )

Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:

Chào bạn Linh! Rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Kim Hospital. Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để giải đáp thắc mắc của bạn về cắt góc mắt ở đâu đẹp.

Cắt góc mắt là gì?

Cắt góc mắt là phương pháp áp dụng để mở rộng cung mắt trong hoặc ngoài. Qua đó có thể cải thiện kích thước cho đôi mắt nhỏ và hẹp. Phương pháp này kết hợp với cắt mí để loại bỏ da chùng mỡ thừa đem lại đôi mắt tươi trẻ. Cắt góc mắt được nhiều người lựa chọn bởi đem lại hiệu quả nhanh chóng. Lý do bởi vì phương pháp này sở hữu các ưu điểm vượt trội. Thứ nhất thực hiện phẫu thuật không gây đau đớn hay để lại sẹo. Bên cạnh đó cắt góc mắt không gây xâm lấn đến thị lực. Và đặc biệt là quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng.

Cắt góc mắt đem lại đôi mắt hai mí to tròn xinh đẹp

Vậy thực hiện cắt mí mắt sau bao lâu tự nhiên? Với trường hợp mắt có nhiều da chùng mỡ thừa bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ chúng. Sau khi phẫu thuật bác sĩ hướng dẫn cho bạn chế độ chăm sóc tại nhà để vết mổ nhanh lành. Thông thường trong vòng 1 tháng sau khi cắt mí vết thương sẽ dần hồi phục. Nhưng bạn phải chú ý chăm sóc để quá trình bình phục diễn ra hiệu quả.

Cắt góc mắt ở đâu đẹp?

Sự hình thành của nhiều trung tâm thẩm mỹ khiến nhiều người hoang mang trong việc tìm kiếm địa chỉ uy tín. Có một số trung tâm thực hiện cắt góc mắt với chi phí khá rẻ, nhưng không đảm bảo tính an toàn cho khách hàng. Vì vậy có nhiều trường hợp xảy ra rủi ro do bạn không lựa chọn đúng địa chỉ đáng tin cậy.


Lựa chọn địạ chỉ không đảm bảo chất lượng gây ra nhiều rủi ro không mong muốn
Hiện nay một trong số những địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Sài Gòn được nhiều người lựa chọn đó là bệnh viện Kim. Kim Hospital với các tiêu chí đạt chuẩn hàng đầu khiến khách hàng yên tâm khi thực hiện thẩm mỹ tại đây.

Bệnh viện Kim địa chỉ thẩm mỹ uy tín được nhiều người lựa chọn

Đội ngũ bác sĩ uy tín

Đội ngũ y bác sĩ uy tín với tay nghề cao đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật. Bên cạnh đó với kinh nghiệm làm việc quá trình tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài giúp các bác sĩ thực hiện chính xác các thao tác phẫu thuật. Qua đó đem lại kết quả đẹp làm hài lòng khách hàng.

Đội ngũ nhân viên

Đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình và chuyên nghiệp luôn giải đáp những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ thẩm mỹ. Thêm vào đó là các nhân viên thực hiện chăm sóc khách hàng chu đáo sau khi phẫu thuật.

Cơ sở vật chất

Bệnh viện Kim được trang bị cơ sở vật chất và kỹ thuật đầy đủ và đạt chuẩn. Nhờ đó đảm bảo được độ an toàn, chính xác và hiệu quả cao mỗi khi tiến hành phẫu thuật.

Khâu chăm sóc khách hàng

Khâu chăm sóc khách hàng trước và sau khi phẫu thuật được tiến hành chu đáo. Bên cạnh đó là phòng hậu phẫu trang bị các thiết bị cần thiết đảm bảo khách hàng được thoải mái.

Những thông tin trên giải đáp cho thắc mắc của bạn Linh về giá bấm mí mắt cho nam. Bạn nên tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng về các địa chỉ thẩm mỹ trước khi đưa ra quyết định.



Bài viết trích nguồn tại:thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
TG: Nguyễn Hồng