Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Đôi mắt là nơi có biểu hiện của dấu hiệu lão hóa rõ nhất. Tuổi tác làm xuất hiện nhiều da chùng, da nhão, mỡ thừa dưới mí. Tình trạng này làm cho chân mày sa xuống gần mí mắt gây mất tính thẩm mỹ. Vì vậy, treo chân mày là giải pháp toàn diện. Để đảm bảo an toàn, bạn cần biết cách chăm sóc sau treo chân mày hiệu quả.

Không phải chị em nào cũng có điều kiện để áp dụng các cách làm mắt to tròn hiện đại tại các thẩm mỹ viện. Bởi vậy, bài viết sẽ hướng dẫn cho chị em những phương pháp làm mắt to tròn đơn giản nhất với các dụng cụ rất dễ tìm kiếm.

Làm mắt to tròn đơn giản với keo kích mí
Làm mắt to tròn bằng keo kích mí có thể nói là cách khắc phục tình trạng mắt 1 mí rất đơn giản mà bạn gái nào cũng có thể áp dụng. Thay vì phải áp dụng các phương pháp thẩm mỹ đắt đỏ như cắt mí mắt dưới hoặc cắt mí trên. Bây giờ chị em cũng có thể có ngay đôi mắt 2 mí xinh đẹp nhờ keo kích mí.


Keo kích mí là cách tạo mắt 2 mí phổ biến

Keo kích mí là cách tạo mắt hai mí rất dễ thực hiện mà chị em có thể thực hiện ngay tại nhà. Các bước sử dụng keo kích mí rất dễ nhớ và dễ làm theo. Đầu tiên, chị em chỉ cần vệ sinh vùng mí mắt sạch sẽ rồi đặt dụng cụ kích mí vào vị trí cho phù hợp. Sau đó bôi một đường keo mỏng lên vị trí đã đặt dụng cụ kích mí trước đó. Sau khi lớp keo khô, chị em sẽ có ngay đôi mắt hai mí đẹp đúng chuẩn Hàn Quốc mà mình luôn mơ ước.

Tạo mắt hai mí nhờ miếng dán mí
Sử dụng miếng dán mí cũng là một cách để làm mắt to tròn rất đơn giản đang được nhiều bạn gái áp dụng trong thời gian gần đây. Chỉ cần thực hiện một vài thao tác nhanh gọn là chị em đã sở hữu được đôi mắt hai mí rõ rệt và linh hoạt. Keo kích mí hay miếng dán mí nhìn chung đều có giá thành khá rẻ, chỉ dao động trong khoảng vài trăm ngàn đồng do đó phù hợp với túi tiền của nhiều chị em.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, cả 2 phương pháp nói trên đều tồn tại nhiều nhược điểm không thể chối bỏ. Điểm trừ lớn nhất mà bất cứ ai sau khi sử dụng keo kích mí hoặc miếng dán mí đều nhận ra đó chính là hiệu quả không cao và không duy trì được lâu. Cụ thể, chỉ sau khoảng 2 đến 3 giờ sử dụng, mắt của chị em sẽ bắt đầu trở về mắt 1 mí như cũ.

Hơn nữa, nhiều chuyên gia còn khuyến cáo nếu sử dụng miếng dán mí, keo kích mí giả, kém chất lượng trong khoảng thời gian lâu dài sẽ ít nhiều gây ra các tác động xấu tới giác mạc của chúng ta. Do đó, chị em cần phải thận trọng khi quyết định làm mắt to tròn bằng cách sử dụng keo kích mí hay miếng dán mí.

Cách làm mắt to tròn hiệu quả nhất
Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp thẩm mỹ, một phương pháp tạo mắt hai mí vừa hiệu quả lại an toàn đã xuất hiện, đó chính là cắt mí mắt Hàn Quốc. Đây là phương pháp được đánh giá cao không chỉ nhờ ưu điểm khắc phục hiệu quả tình trạng mắt 1 mí. Các trường hợp mí mắt bị sụp mí hay mí lặn, mắt không đều nhau đều có thể khắc phục thành công nhờ phương pháp này

Hiện nay, Kim Hospital là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín mà chị em có thể đặt trọn niềm tin khi muốn thực hiện cắt mí mắt. Với uy tín của mình, Kim Hospital đã và đang là điểm hẹn lý tưởng của đông đảo chị em, trong đó có không ít người nổi tiếng.

Như vậy, miếng dán mí hay keo kích mí đều là những cách làm mắt to tròn đơn giản, dễ thực hiện tuy nhiên hiệu quả lại không cao. Ngược lại, cắt mí mắt dù có mức chi phí đắt đỏ hơn nhưng đổi lại mang đến kết quả thẩm mỹ cao và lâu dài cho chị em.

Nếu bạn còn băn khoăn về dịch vụ cắt mí mắt trên thì câu trả lời chính là Kim Hospital!

Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh