Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Một đôi mắt đẹp sẽ làm cho bạn trở nên thu hút và quyến rũ hơn. Vì vậy nhiều người thường tìm đến các dụng cụ trang điểm mắt để che đi khuyết điểm của mình. Vậy dụng cụ trang điểm mắt lợi và hại ra sao? Cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn.

Cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật có những ưu điểm gì?
Bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes cho đôi mắt to, tròn và đẹp tự nhiên

Không đau, không để lại sẹo
Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ gây tê để giảm đau. Đồng thời, đường khâu giấu sát dưới nếp mí đảm bảo không để lại sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Thời gian duy trì ổn định, lâu dài
Khác với bấm mí mắt thông thường, bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes do sụn mi là phần mô vững chắc nên nếp mí duy trì được ổn định, lâu dài.

Bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes ở đâu đẹp?
Có thể nói, bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes là cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật được ưa chuộng nhất hiện nay với những ưu điểm nổi bật như trên. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao đòi hỏi bạn phải lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng.

Với cơ sở hạ tầng hiện đại, thoáng đãng, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao cùng quy trình đạt chuẩn chất lượng Hàn Quốc, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đi áp dụng vào thực tiễn, bệnh viện Kim được nhiều người lựa chọn để thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes.

Bước 1: Thăm khám và kiểm tra sức khỏe
Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp. Sau đó sẽ cho làm một số xét nghiệm để kiểm tra tình hình sức khỏe như đo nhịp tim, huyết áp, thử máu để đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.


Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn để đưa ra giải pháp điều trị phù hợp

Bước 2: Đo vẽ, xác định nếp gấp mới
Để tạo hình mắt ưng ý, bác sĩ tiến hành đo, vẽ nếp gấp mới đảm bảo chính xác đến từng milimet.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
Bác sĩ sẽ sát khuẩn để làm sạch vùng mắt và sau đó gây tê để giảm đau cho khách hàng.

Bước 4: Tiến hành bấm mí
Bằng dụng cụ chuyên khoa, bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ liên tục qua các sụn mi và cố định với lớp da mi, hình thành nên nếp mí mới đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

Bước 5: Chăm sóc sau hậu phẫu
Đây là tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng nên bạn có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Đến đây, chắc hẳn các bạn gái đã biết được cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật. Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn được trung tâm thẩm mỹ uy tín, an toàn mới mong đạt được kết quả cao.

Bên cạnh đó vẩn có nhiều khách hàng thắc mắc về các vấn đề khác như : phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu, tạo mắt hai mí, bấm mí mắt giá bao nhiêu… thì hãy liên hệ trực tiếp với thẩm mỹ viện chúng tôi để được giải đáp chi tiết thêm nhé !

Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh