Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Chào bác sĩ! Tôi năm 42 tuổi. Mí mắt trên tôi xuất hiện nhiều bọng mỡ thừa mí mắt và kèm theo da thừa. Tình trạng này làm mất tính thẩm mỹ trên khuôn mặt và hạn chế tầm nhìn của tôi. Tôi được bạn bè giời thiệu phương pháp thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt có thể khắc phục các khuyết điểm trên. Nhưng tôi thắc mắc: Có hay không kỹ thuật lấy mỡ mí mắt không phẫu thuật? 

Trả lời:

Chào Thanh Hợp! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về băn khoăn cắt mắt Hàn Quốc bao nhiêu tiền, bác sĩ Kim Hospital xin được giải đáp như sau:

Cắt mắt Hàn Quốc có ưu điểm gì?
Cắt mắt Hàn Quốc là kỹ thuật có nguồn gốc từ xứ sở kim chi và đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng vì những ưu điểm nổi bật sau:

Đôi mắt hai mí to, tròn và không còn mỡ thừa
Bằng dụng cụ chuyên khoa, thông qua đường rạch nhỏ, bác sĩ sẽ loại bỏ bọng mỡ, da chùng, tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt cho đôi mắt hai mí to, tròn và không còn da chùng, bọng mỡ.


Cắt mắt Hàn Quốc cho đôi mắt to, tròn và không còn da chùng, bọng mỡ

Không đau, không để lại sẹo
Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ gây tê đảm bảo không đau. Đồng thời, đường khâu giấu sát dưới nếp mí nên không để lại sẹo hay dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Không xâm lấn, ảnh hưởng đến thị lực
Vì là tiểu phẫu đơn giản chỉ tác động vào vùng da mí mắt nên không xâm lấn, không ảnh hưởng đến giác mạc, thị lực và các dây thần kinh xung quanh mắt.

Cắt mắt Hàn Quốc bao nhiêu tiền?
Khi lựa chọn bất cứ một dịch vụ thẩm mỹ nào, nhiều người luôn có những băn khoăn như cắt mắt Hàn Quốc bao nhiêu tiền hay có thể gọi theo kiểu khác như Cắt mí mắt Hàn Quốc cấp độ 1 9.000.000 VNĐ
Cắt mí mắt Hàn Quốc cấp độ 2 12.000.000 VNĐ
Cắt mí mắt Hàn Quốc cấp độ 3 15.000.000 VNĐ
Sở dĩ có mức giá như vậy là phụ thuộc vào các yếu tố sau:

– Cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang, không khí trong lành, thoáng đãng, được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.

– Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm, từng có thời gian được đào tạo tại các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến như Hoa Kỳ, Úc, Canada là điều kiện lý tưởng góp phần làm nên thành công của ca phẫu thuật.

– Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài.

– Quy trình cắt mắt Hàn Quốc đạt chuẩn chất lượng và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi áp dụng vào thực tiễn.

– Có nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá cùng chế độ bảo hành dài hạn.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về các vấn đề treo chân mày nội soi có thể liên hệ trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp điều trị thích hợp, an toàn và hiệu quả.

Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh