Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Nếu bạn có một đôi mắt đẹp thường tạo cho người khác cảm giác thân thiện, dễ gần và dễ thành công trong công việc. Còn đôi mắt bạn kém xinh khiến bạn thiếu tự tin giao tiếp dẫn đến hiệu quả công việc không cao.
Bọng mỡ mắt là tình trạng thường gặp ở người châu Á. Không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà khiến đôi mắt trông già nua, thậm chí còn ảnh hưởng đến thị lực. Vậy nguyên nhân là gì?

Nguyên nhân gây ra bọng mỡ mí mắt trên

Do lão hóa hóa

Có đến 50% bọng mỡ mí mắt là do lão hóa gây nên. Ở độ tuổi ngoài 30, sự lão hóa khiến cho da mất đi tính đàn hồi, trở nên chùng nhão, làm cho lớp mỡ dưới da tích tụ nhiều và phồng lên. Đặc biệt, là mỡ ở mí mắt trên ngày càng nhiều sẽ dẫn đến sụp mí mắt.

Do thể chất, sức khỏe

Theo các chuyên gia, sức khỏe là yếu tố quan trọng làm ảnh hưởng đến tình trạng bọng mỡ mắt. Những người mắc bệnh viêm xoang hay các bệnh liên quan đến tuyến giáp thì nguy cơ bị bọng mỡ mắt cao hơn so với những người bình thường.
Có đến 50% bọng mỡ mí mắt là do lão hóa gây nên

Do thay đổi hoocmon

Trường hợp có sự thay đổi của hoocmon trong thời kỳ kinh nguyệt hoặc mang thai cũng gây ra tình trạng bọng mắt.

Do chế độ sinh hoạt

Chế độ ăn uống không hợp lý thiếu chất, thiếu ngủ, ngồi máy tính nhiều, dùng các chất kích thích như rượu, bia, chất cồn … cũng là nguyên nhân gây ra bọng mỡ mí mắt.

Bọng mỡ mí mắt ảnh hưởng như thế nào?

Ảnh hưởng đến thẩm mỹ

Bọng mỡ khiến cho khuôn mặt bạn trở nên già nua, khuôn mặt kém xinh.

Ảnh hưởng đến thị lực

Bọng mỡ mí mắt làm cho mắt mệt mỏi, lờ đờ và thiếu sức sống và tầm nhìn bị hạn chế.

Ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống

Chính vì thế, nhiều bạn đã lựa chọn giải pháp cắt mí mắt Hàn Quốc để nhằm loại bỏ bọng mỡ mắt. Tuy nhiên, ở đâu lấy mỡ mí mắt trên là vấn đề mà nhiều bạn trẻ quan tâm.

Ở đâu lấy mỡ mí mắt trên?

Bọng mỡ mắt trên làm cho khuôn mặt kém xinh. Vì vậy, khi bị bọng mỡ mắt bạn phải chữa trị ngay để tránh sau này khó chữa. Tuy nhiên, bạn phải biết được địa chỉ uy tín để lấy mỡ mí mắt trên cho an toàn.
Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện đã áp dụng công nghệ Hàn Quốc vào dịch vụ phẫu thuật làm đẹp. Trong đó, bệnh viện Kim đã thành công trong việc áp dụng công nghệ đó để lấy mỡ mí mắt.
Quy trình lấy mỡ mí mắt:
Quy trình lấy mỡ mí mắt

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Để khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ, bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn. Sau đó, bác sĩ sẽ thăm khám, phân tích đặc điểm vùng mí mắt trên nhằm xác định chính vùng da thừa, da chùng mỡ mí dưới cần loại bỏ và định hình lại nếp mí mới .

Bước 2: Đo vẽ vùng mỡ cần lấy

Sau khi phân tích, đánh giá đặc điểm mí mắt đối với từng khách hàng, bác sĩ sẽ đo vẽ tỉ mỉ nhằm khoanh vùng lấy mỡ mí mắt trên sao cho mắt đẹp tự nhiên, cân đối bằng dụng cụ chuyên dụng .

Bước 3: Gây tê và tiến hành phẫu thuật

Ở ngay vùng mí trên, bác sĩ sẽ khéo léo tạo một đường khá nhỏ nhằm để lộ các túi mỡ thừa. Sau đó, bằng dụng cụ chuyên dụng hiện đại, bác sĩ sẽ nhanh chóng cắt mỡ bọng mắt loại bỏ túi mỡ ở phía trên mí mắt trên một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Bước 4: Kết thúc đóng vết mổ

Cuối cùng, khi đã lấy bớt lượng mỡ thừa, các bác sĩ có thể đóng vết mổ với một hoặc hai mũi chỉ tự tiêu.

Kết quả lấy mỡ mí mắt trên

Như vậy, bạn có thể biết được nguyên nhân gây ra bọng mắt và địa chỉ uy tín để thẩm mỹ mắt. Bệnh viện Kim là một trong những bệnh viện đã áp dụng thành công công nghệ cắt mắt Hàn Quốc, đã giúp cho nhiều khách hàng lấy lại nét thanh xuân. Bạn cũng có thể tham khảo phương pháp bấm mí mắt và gửi câu hỏi bấm mí mắt giá bao nhiêu về bệnh viện Kim để được giải đáp.
Bài viết trích nguồn tại thammybammimat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
TG: ND