Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Nhiều người có ý định tìm đến phương pháp hút mỡ mí mắt để làm đẹp cho đôi mắt của mình. Tuy nhiên họ vẫn chưa biết sau hút mỡ mí mắt cần kiêng gì để nhanh hồi phục? Cùng theo dõi bài viết sau đây để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Tạo mắt cười công nghệ Hàn Quốc
Tạo mắt cười cũng là phương pháp thẩm mỹ có nguồn gốc từ Hàn Quốc tương tự như với phương pháp cắt da thừa mí trên. Nhưng dĩ nhiên phương pháp thẩm mỹ này sẽ có một vài khác biệt nhất định mà chị em nên biết.


Phương pháp tạo mắt cười được biết đến là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật bằng cách sử dụng mỡ tự thân. Với công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, mắt của chị em sẽ to tròn và linh hoạt hơn, gương mặt cũng nhờ đó trở nên tươi trẻ hơn, rạng ngời hơn.

Cụ thể, bác sĩ sẽ chiết tách mô mỡ rồi đem cấy vào mí mắt dưới. Thao tác này tương đối đơn giản do đó sẽ không gây ra các tổn thương hay cảm giác đau đớn cho chị em. Quy trình thực hiện của phương pháp thẩm mỹ này nhìn chung khá đơn giản và nhanh gọn. Sau từ 5 đến 7 ngày, bạn đã có thể sở hữu được đôi mắt cười đáng yêu như sao Hàn.

Ưu điểm của phương pháp tạo mắt cười
Hiệu quả mà phương pháp thẩm mỹ mắt cười này đem lại là rất rõ rệt và lâu dài. Khác với các phương pháp thẩm mỹ cũ, đây là phương có hiệu quả lâu dài lên đến 6 năm thậm chí hơn tùy vào tình trạng mắt của từng người.


Mắt cười đem lại vẻ đáng yêu cho bạn gái

Ngoài ra, các ưu điểm như không gây đau rát, không để lại sẹo cũng là lý do giúp phương pháp này trở thành dịch vụ thẩm mỹ được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Đặc biệt, nếu mắt của bạn còn gặp phải tình trạng sụp mí hay bị bọng mỡ mắt thì tạo mắt cười cũng được xem là giải pháp khắc phục đặc biệt tương đối hiệu quả.

Tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ uy tín
Tạo mắt cười dù chỉ là tiểu phẫu tương đối đơn giản nhưng để đảm bảo sự an toàn lên mức cao nhất thì việc tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín là điều cần thiết. Một trong những cơ sở uy tín nhất hiện nay chính là Kim Hospital.

Trang thiết bị hiện đại, cùng với đó là đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm dày dặn, bệnh viện Kim sẽ khiến mọi khách hàng dù khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng với kết quả sau thẩm mỹ. Chị em nên lựa chọn tạo mắt cười tại Kim Hospital bởi những ưu điểm vượt trội sau:

– Đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

– Áp dụng trang thiết bị, máy móc hiện đại được chuyển giao từ nước ngoài.

– Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề.

– Kết quả đem lại thực sự rõ rệt, lâu dài và đặc biệt an toàn với mọi khách hàng.

– Thái độ phục vụ của nhân viên luôn tận tình, chu đáo.

Người có “đôi mắt biết cười” luôn toát lên vẻ yêu đời, tươi vui do đó dễ dàng chiếm được cảm tình của người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì vậy, áp dụng phương pháp tạo mắt cười nghiễm nhiên trở thành một trong những trào lưu làm đẹp Hot nhất hiện nay.

Tuy nhiên, câu hỏi về dịch vụ chữa sụp mí mắt luôn là vấn đề thắc mắc chung của rất nhiều chị em phụ nữ. Đừng lo lắng, thẩm mỹ viện chúng tôi luôn sẳn sàng tư vấn tận tình cho khách hàng. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh