Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Chào bác sĩ! Tôi có đôi mắt một mí nhỏ và ngắn, tôi muốn thẩm mỹ cắt góc mắt tuy nhiên tôi có nghe nói sẽ ảnh hưởng tới số mệnh của con người. Vì vậy tôi băn khoăn cắt góc mắt có phá tướng không? Tôi khá lo lắng về vấn đề này, mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ! 

Trả lời:

Đầu tiên xin cảm ơn bạn Thu Thùy đã gửi câu hỏi về cho Kim Hospital, với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nên nhấn mí mắt ở đâu?
Nhấn mí mắt ở đâu là an toàn và thực sự hiệu quả hay nên phẫu thuật cắt mí mắt trên ở đâu? Đó không phải là vấn đề dễ dàng đưa ra lời giải pháp khi hiện nay có quá nhiều cơ sở thẩm mỹ hoạt động. Cơ sở nhấn mí hiện nay không thiếu, nhưng không phải chị em cũng nhận biết được đâu mới là cơ sở nhấn mí uy tín, đảm bảo chất lượng.


Nhấn mí là phương pháp thẩm mỹ phổ biến hiện nay

Với những chị em ở các thành phố nhỏ, không có bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng hoạt động thì việc tìm đến địa chỉ nhấn mí tại các thành phố lớn như TPHCM hay Hà Nội là điều dễ hiểu. Chắc chắn việc thực hiện nhấn mí tại các thẩm mỹ viện lớn sẽ tốn kém nhiều tiền bạc, thời gian và công sức hơn.

Tiêu chí của một cơ sở nhấn mí uy tín
Một cơ sở thẩm mỹ uy tín phải là cơ sở đáp ứng được tất cả các tiêu chí khắt khe sau:

– Tập hợp đội ngũ bác sĩ có trình độ nghiệp vụ cao, kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực nhấn mí, đưa ra lời tư vấn chính xác nhất.

– Nhân viên luôn có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình với mọi khách hàng.

– Hệ thống phòng khám đạt chuẩn theo đúng quy định của Bộ Y tế, máy móc thiết bị hiện đại, tiên tiến.

– Ứng dụng các công nghệ, phương pháp thẩm mỹ thực sự hiệu quả, được các chuyên gia thẩm mỹ công nhận.

– Chi phí các gói dịch vụ nhấn mí phải chăng và đa dạng, tạo điều kiện để nhiều đối tượng khách hàng có thể áp dụng.

– Đảm bảo an toàn cao nhất cho khách hàng trong quá trình phẫu thuật, sau phẫu thuật không để lại biến chứng nguy hiểm.

– Kết quả thẩm mỹ cao và lâu dài đúng như cam kết với khách hàng.

Kim Hospital – Địa chỉ nhấn mí đáng tin cậy
Dù hiện tại, Kim Hospital mới chỉ có mặt tại TPHCM thế nhưng với danh tiếng và uy tín của mình, Kim Hospital đã và đang thu hút được nhiều khách hàng đến từ các vùng miền khác nhau trên cả nước.

Không chỉ người bình thường mà không ít người nổi tiếng cũng đã lựa chọn Kim Hospital khi quyết định nhấn mí. Với những gì đã làm được, Kim Hospital tự hào là cơ sở thẩm mỹ uy tín, là điểm đến lý tưởng của mọi khách hàng.

Như vậy, nhấn mí tại các thành phố lớn như Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh vẫn là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng. Xu hướng này là rất sáng suốt bởi việc tìm đến các cơ sở thẩm mỹ có uy tín không những đem lại kết quả thẩm mỹ cao nhất mà quan trọng là nhằm đảm bảo sự an toàn cho chính chị em.

Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này ví dụ như : bấm mí mắt hàn quốc , cùng với đó tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác như phương pháp tạo khóe mắt, bấm mí mắt Hàn Quốc,... bạn có thể tới trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh