Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Hiện nay có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ cũng như các phương thức làm đẹp không chỉ dành riêng cho nữ giới mà nam giới cũng có, cho nên các cánh mày râu không cần phải đắn đó khi đến các trung tâm thẩm mỹ nhé, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

Cảm nhận đôi cắt mí mắt trên khiến nếp mí bị lệch bên to bên nhỏ và có sẹo. “Đẹp đâu không thấy mà chỉ thấy tiền mất tật mang“, là câu nói mà bạn bè hay trêu đùa cô trong suốt 1 năm qua. Để lấy lại niềm tin, Doan đã làm gì để khắc phục?


Nhấn mí bị hỏng khiến Doan cảm thấy tự ti vô cùng

Tâm sự của Ngọc Doan khi nhấn mí bị hỏng
Nhiều người nhận xét tôi có vóc dáng cao ráo, nước da sáng và khuôn mặt ưa nhìn. Nhưng chỉ vì đôi mắt một mí vừa bé lại nông dường như đã phủ định sạch trơn những ưu điểm về ngoại hình của tôi.

Trước đây, tôi cứ từng nghĩ rằng: “nhân vô thập toàn“, nên đôi mắt một mí chỉ là khuyết điểm nhỏ, không ảnh hưởng nhiều đến hình thức bên ngoài. Nhưng đến khi ra trường, đi làm và cũng từ những mối quan hệ trong xã hội, tôi mới nhận thấy, chính đôi mắt một mí của mình không gây được ấn tượng đối với mọi người xung quanh. Ngày đầu chân ướt chân ráo vào công ty bằng chính năng lực của mình nhưng tôi khó làm quen được nhiều người cùng cơ quan. Đặc biệt bộ phận của tôi phải tiếp xúc với nhiều khách hàng, nhưng dù có giỏi ăn nói tôi cũng không ký được nhiều hợp đồng. Hay đến chuyện tình cảm, mẹ của bạn trai có vẻ không ưng ý với tôi vì quan niệm rằng phụ nữ mắt một mí thường đa tình.

Chính vì thế, tôi đã lên mạng tìm kiếm một địa chỉ ở gần nhà để thẩm mỹ với hy vọng sẽ thay đổi mọi suy nghĩ của mọi người về mình. Khi đến địa chỉ X theo như lời quảng cáo trên mạng, tôi được bác sĩ ở đó tư vấn phương pháp nhấn mí mắt. Quả thật, khi nghe bác sĩ tư vấn, tôi nghĩ đây là phương pháp đơn giản thì ở đâu cũng thực hiện không được, không nhất thiết phải là ở Hà Nội, Sài Gòn…

Những tưởng chỉ sau 5 ngày như lời dặn của bác sĩ, mí mắt sẽ đẹp ra nhưng lúc này tôi mới phát hoảng vì đôi mắt vẫn bị sưng, mí mắt hai bên không đều nhau. Tôi đến lại địa chỉ đó để hỏi, nhưng câu trả lời nhận được là “Do bạn không chăm sóc mắt đúng cách nên hiệu quả không mang quả.”.

Kể từ sau khi nhấn mí bị hỏng, tôi trở nên ít cười, sống khép kín với bạn bè hơn. Mỗi lần nhìn vào gương, tôi lại không cam tâm với khuôn mặt hiện tại của mình. Tôi loay hoay tìm mọi cách để che đi khuyết điểm “đáng ghét” này bằng việc trang điểm nhưng chỉ là giải pháp tạm thời. Và rồi, sau một tham dự hội thảo tại bệnh viện Kim, mí mắt bị hỏng của tôi đã được khắc phục.

Nhấn mí mắt tại bệnh viện kim đã giúp Ngọc Doan thay đổi ra sao?
Sau khi thăm khám tình trạng mắt của tôi, bác sĩ bệnh viện Kim cho rằng: “Trường hợp mí mắt sau khi nhấn mí bị hỏng của em có thể khắc phục được”. Lúc này, tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng, chỉ mong đôi mắt được trở lại như xưa là được lắm rồi.

Trước khi tiến hành chỉnh sửa nhấn mí bị hỏng, bác sĩ đã tiến hành gây tê vùng mắt nên tôi không có cảm giác đau hay gặp bất kỳ khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện. Ca nhấn mí mắt của tôi kéo dài gần nửa tiếng để bác sĩ khắc phục mắt bị hỏng và đồng thời giúp tạo hình nếp mí mới.

Sau khi về nhà, tôi cũng không mất nhiều thời gian và công sức trong việc chăm sóc. Để giảm sưng, tôi nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ chườm đá và ăn kiêng một số thức ăn như thịt gà, rau muống… Nhờ thế, nếp mí mắt cứ thế dần ổn định, lành lặn trở lại mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Điều đặc biệt đó là mí mắt tôi trở nên to tròn và cuốn hút hơn trước rất nhiều.

Hiện tại đã hơn 2 tháng trôi qua kể từ khi thẩm mỹ tại bệnh viện Kim, tôi cảm thấy yêu đời hơn. Cuộc sống của tôi cũng từ đó mà thay đổi, công việc thì được ký thêm nhiều hợp đồng mới, chuyện tình cảm thì suôn sẻ hơn trước.

Bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim để được thăm khám và tư vấn thêm về các vấn đề khác như: cắt mắt hai mí.

Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh