Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Tạo khóe mắt là bí quyết giúp bạn có một đôi mắt to tròn tự nhiên, quyến rũ, là giải pháp giúp bạn khắc phục được nhược điểm lớn nhất trên khuôn mặt. Đồng thời, phương pháp này tạo ra được sự cân đối hài hòa giữa các đường nét, cho gương mặt thêm gợi cảm. 

Tạo khóe mắt là gì?

Có thể nói đôi mắt là bộ phận quan trọng nhất quyết định thẩm mỹ gương mặt. Không chỉ giúp khuôn mặt cuốn hút hơn, đôi mắt còn giúp bạn lấy được thiện cảm của những người xung quanh. Thật không may mắn nếu bạn đang sở hữu phải đôi mắt xếch, mắt lươn, mắt ti hí. 

Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, ngày nay không khó để giải quyết các nhược điểm thẩm mỹ về mắt. Đôi mắt nhược điểm mắt xếch, mắt có đuôi hẹp thì giải pháp tối ưu nhất là tạo khóe mắt. Đây là kỹ thuật đơn giản và an toàn, hiệu quả ngay lần đầu thực hiện.

Đôi mắt to tròn cân đối
Quy trình tạo khóe mắt

Bước 1: Thăm khám – tư vấn

Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám và đánh giá về tình trạng mắt của khách hàng. Sau đó, bác sĩ sẽ phân tích phương pháp phù hợp với từng khách hàng. Điều này giúp cho khách hàng sở hữu 1 đôi mắt tự nhiên sau khi phẫu thuật.

Bước 2: Các thao tác chuẩn bị trước khi phẫu thuật

– Xét nghiệm: thử máu, thử phản ứng thuốc, để xem tình trạng sức khỏe về huyết áp, tim mạch, tiểu đường…

– Khi điều kiện sức khỏe tốt thì tiến hành vệ sinh mắt để tránh nhiễm trùng.

– Dụng cụ y tế phải được khử trùng đúng theo quy định.

Bước 3 : Đo vẽ và phác thảo vẽ vị trí bấm mí mắt Hàn Quốc

Bác sĩ sẽ tiến hành đo và phác thảo nếp mí mắt mới sao cho kết quả đẹp 1 cách tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

Bước 4 : Gây tê và tiến hành tạo khóe mắt

Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ. Bác sĩ sẽ dùng phương pháp tạo mắt hai mí tự nhiên bằng một đường rạch nhỏ phần khóe mắt. Với công nghệ đèn LED hiện đại, chỉ trong vòng thời gian 30 -45 phút, không gây đau và không để lại sẹo.

Bước 5: Chăm sóc sau khi phẫu thuật

Khách hàng được đưa vào phòng chăm sóc hậu phẫu và có thể trở về nhà ngay sau đó. Bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc mắt tại nhà và hẹn lịch tái khám.

Bệnh viện Kim là địa chỉ mà nhiều khách hàng đã và đang tin chọn

Ưu điểm tạo khóe mắt

– An toàn

– Không đau, không để lại sẹo

– Nhẹ nhàng, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng nhiều.

Luôn làm khách hàng hài lòng về kết quả sau khi phẫu thuật và cả về thái độ chăm sóc,  phục vụ khách sau khi phẫu thuật, luôn là nơi tin tưởng để cho khách hàng có thể sở hữu được đôi mắt to tròn, long lanh và đẹp tự nhiên nhất, bệnh viện Kim là địa chỉ mà nhiều khách hàng đã và đang tin chọn.