Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Chào bác sĩ! Năm nay tôi 40 tuổi, mí mắt trên có khá nhiều mỡ thừa và da chùng quanh mắt khiến tầm nhìn của tôi bị ảnh hưởng. Qua tìm hiểu tôi được biết phương pháp lấy mỡ thừa mí trên có thể giúp tôi lấy lại đôi mắt tươi trẻ. Tuy nhiên tôi vẫn còn băn khoăn không biết lấy mỡ thừa mí trên cho nam ở đâu an toàn? Mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ. Cảm ơn bác sĩ!

Chị Yến thân mến!

Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với câu hỏi: “Độ tuổi nào nên cắt mí mắt Hàn Quốc? Cắt mí bao lâu sẽ lành?”,chúng tôi xin được trả lời như sau:

Khi nào nên cắt mí mắt?
Tình trạng lão hóa ở vùng mắt là tình trạng mà bất kỳ ai cũng phải trải qua và không thể tránh khỏi. Các dấu hiệu lão hóa như da chùng, bọng mỡ lâu ngày sẽ chảy xệ dẫn đến hiện tượng sụp mí, khiến khuôn mặt trông mệt mỏi và già trước tuổi. Vì thế, nhiều chị em cảm thấy lo lắng và tìm kiếm nhiều cách để khắc phục. Để mang lại hiệu quả tốt nhất, cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp ưu việt được nhiều người lựa chọn. Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc được áp dụng cho độ tuổi ngoài 30 nên trong trường hợp của chị có thể áp dụng được kỹ thuật này.

Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này ví dụ như : cắt mí mắt có an toàn không , cùng với đó tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác như phương pháp tạo khóe mắt, bấm mí mắt Hàn Quốc,... bạn có thể tới trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.


Mô phỏng kỹ thuật cắt mí mắt

Cắt mắt hai mí là một tiểu phẫu đơn giản giúp loại bỏ các khuyết điểm về đôi mắt nhiều da chùng, bọng mỡ, sụp mí… Kỹ thuật được thực hiện khá nhanh chóng: Sau khi gây tê tại chỗ, bác sĩ sẽ rạch một đường rất nhỏ ngay ở mí mắt để lấy mỡ mắt, kéo căng vùng da và đồng thời tạo mắt hai mí một cách chính xác nhất. Chỉ sau 45 phút, chị đã có đôi mắt to tròn, các dấu hiệu lão hóa sẽ không còn nữa. Chị có thể về nhà ngay trong ngày mà không cần mất thời gian lưu viện.

Cắt mí bao lâu sẽ lành?
“Cắt mí bao lâu sẽ lành?”, đây là câu hỏi không chỉ riêng chị mà nhiều người trước khi quyết định cắt mí mắt cũng quan tâm. Cắt mí mắt là một công nghệ làm đẹp tiên tiến, hạn chế tối đa xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Chỉ sau 7 – 10 ngày, đôi mắt sẽ ổn định và đẹp ra. Tuy nhiên, để mắt nhanh chóng lành, chị cần tuân thủ cách chăm sóc mắt theo chỉ định của bác sĩ như sau:

+ Chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu, từ ngày 3 – 5 chườm ấm để giảm sưng (mỗi lần 3 – 5/lần).

+ Vệ sinh vùng mắt bằng nước muối sinh lý để tránh nhiễm trùng.

+ Kiêng một số thực phẩm như rau muống, đồ nếp, thịt gà, đồ hải sản… trong vòng 2 tuần.

+ Cắt chỉ sau 5 ngày và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

Nếu chị chăm sóc mắt đúng như trên, đảm bảo đôi mắt chị sẽ phục hồi nhanh chóng.

Những thông tin trên đã giải đáp một phần câu hỏi của chị Yến về: “Độ tuổi nào nên cắt mí mắt? Cắt mí bao lâu sẽ lành?”. Nếu chị còn câu hỏi nào khác, hãy gọi ngay đến bệnh viện Kim để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh