Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Bấm mí mắt Dove Eyes là một trong những kỹ thuật làm mắt tối ưu bật nhất hiện nay. Có nguồn gốc từ Hàn Quốc, bấm mí mắt Dove Eyes du nhập vào Việt Nam và được rất nhiều tín đồ thẩm mỹ lựa chọn. Vậy bấm mí mắt Dove Eyes giúp tạo mắt đẹp như thế nào? Cùng khám phá kỹ thuật này qua những thông tin bên dưới.

Vì sao nên bấm mí mắt Dove Eyes?

Hiện nay, rất nhiều chị em phụ nữ có mong muốn thay đổi diện mạo đôi mắt bằng can thiệp thẩm mỹ. Tuy nhiên, họ thường ngại đau và vấn đề sưng tấy sau tiểu phẫu. Đến với bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital, đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và trang thiết bị hiện đại sẽ giúp khách hàng giải tỏa được những căng thẳng đó với kỹ thuật bấm mí mắt Dove Eyes.
Đôi mắt to tròn, năng động
 Bấm mí mắt Dove Eys là kỹ thuật tạo mắt hai mí đẹp, to tròn không cần thông qua phẫu thuật, không gây đau đớn và không làm tốn nhiều thời gian của khách hàng. Kỹ thuật bấm mí đơn giản, tạo mắt đẹp tự nhiên, tiến hành bên ngoài da mí, đảm bảo an toàn cho mắt.

Quy trình thực hiện bấm mí mắt Dove Eyes

Đầu tiên, khi đến với bệnh viện thẩm mỹ Kim, khách hàng có thể thoải mái trình bày nguyện vọng thẩm mỹ của mình. Các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám để kiểm tra tình trạng sức khỏe và tư vấn phương pháp làm đẹp.

Để đảm bảo độ tự nhiên tối đa cho nếp mí mới sau khi nhấn, bác sĩ sẽ khoanh vùng da thừa và đo vẽ cung mí mới bằng bút y khoa chuyên dụng. Bấm mí mắt Dove Eyes được tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng, không gây đau mà vẫn đảm bảo thị lực và không gây ảnh hưởng đến các mô mềm xung quanh mắt. 

Bác sĩ thực hiện nhấn 3 - 5 lỗ trên da mí mắt trên theo sat đường viền mí nhằm tạo sự liên kết giữa sụn mí và cơ nâng mi. Từ đó, nếp gấp mí mới được hình thành và duy trì ổn định, tạo mắt rõ hai mi, to tròn. Toàn bộ quá trình bấm mí mắt Dove Eyes diễn ra trong khoảng 30 - 45 phút.

Ưu điểm của nhấn mí Hàn Quốc tại Kim Hospital

Các bác sĩ Kim Hospital sẽ lựa chọn cho khách hàng cung bấm mi phù hợp nhất với hình dáng khuôn mặt tùy vào cấp độ và tình trạng mí mắt. Sự tỉ mỉ và tư vấn nhiệt tình của y bác sĩ sẽ đảm bảo độ hài hòa, tự nhiên nhất cho nếp mí sau khi được nhấn mà không phải lo lắng vấn đề nhấn mí mắt sưng bao lâu.

Hơn nữa, Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu với đầy đủ hệ thống thiết bị thẩm mỹ hiện đại, áp dụng quy trình bấm mí mắt Dove Eyes chuẩn theo yêu cầu của Bộ Y tế, nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng.

Việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao và đội ngũ bác sĩ “vừa hồng vừa chuyên” là điều nên đầu tư thời gian và công sức. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp như mong đợi.