Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Cắt mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật đơn giản, bác sĩ sẽ dùng thiết bị chuyên dụng loại bỏ da chùng, bọng mỡ mí mắt. Phương pháp này không gây bất kì xâm lấn, tổn thương nào tới vùng mắt hay ảnh hưởng tới chức năng mắt. Cùng tìm hiểu sâu hơn về kỹ thuật này qua bài viết dưới đây.

Cắt mí mắt Hàn Quốc là sao?

Sở hữu đôi mắt nhỏ, một mí, mắt mí lót hoặc mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa làm bạn cảm thấy tự ti. Bạn muốn khắc phục các nhược điểm này nhưng không có nhiều thời gian trang điểm mỗi ngày và bạn cũng không phải là người khéo léo. Hiểu được điều này, kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc ra đời và được áp dụng rộng rãi.

Lưu giữ nét thanh xuân với đôi mắt to tròn trẻ trung
Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp được thực hiện thông qua một cuộc tiếu phẫu tiến hành bên ngoài da mí mắt, giúp loại bỏ da chùng và mỡ thừa che phủ mí mắt trên, mở rộng cho mí mắt to rõ, tạo đôi mắt hai mí tròn trịa, cuốn hút.

Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc

Bước 1: Khách hàng trình bày tâm tư nguyện vọng thẩm mỹ của mình. Từ đó bác sĩ sẽ thăm khám kiểm tra tình trạng mắt và tư vấn phương pháp phù hợp.

Bước 2: Bằng các dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ phác họa đường nét cần thẩm mỹ sao cho phù hợp với đôi mắt và khuôn mặt mỗi khách hàng.

Bước 3: Mắt là vùng khá nhạy cảm. Vì vậy, để bảo đảm cho vùng da này không bị nguy hại, bác sĩ thực hiện vệ sinh vùng mắt cần thận, sau đó thực hiện gây tê nhằm giảm cảm giác đau rát cho khách hàng.

Bước 4: Với những vị trí đã phác thảo, bác sĩ thực hiện loại bỏ các da chùng mỡ thừa, đồng thời tạo hình mí mắt mới to và rõ ràng. Cuối cùng, tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Bước 5: Đưa khách hàng vao khu chăm sóc hậu phẫu để theo dõi. Chị em có thể ra về ngay trong ngày và thực hiện chăm sóc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
Kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc
Ưu điểm cắt mí mắt Hàn Quốc

Cắt mí Hàn Quốc khi các trường hợp mắt một mí, mí không rõ ràng, mí lót kèm theo mỡ thừa, da thừa mí mắt, mắt bị sụp mí, mắt bị chùng. Cắt mí đảm bảo an toàn không để lại sẹo, kết quả duy trì ổn định lâu dài.

Các da chùng và mỡ thừa sẽ biến mất chỉ với 60 phút. Bạn không cần bỏ nhiều thời gian chăm sóc mắt mà sẽ nhanh chóng được sở hữu đôi mắt hai mí to tròn rõ ràng.

Cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital đã được chứng minh tính an toàn, thân thiện qua thực tế sử dụng dịch vụ của khách hàng. Mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng với kết quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn của phương pháp này.