Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Cắt mắt hai mí là phương pháp mà các bác sĩ sẽ thực hiện tiểu phẫu sao cho vùng da ở mí trên dính vào cơ năng mi, hay sụn mi trên, tạo thành nếp gấp tự nhiên. Bạn sẽ được sở hữu đôi mắt to tròn, gợi cảm không còn khuyết điểm da chùng mỡ thừa chỉ với 60 phút.

Cắt mắt hai mí là gì?

Phương pháp cắt mắt 2 mí Hàn Quốc là phương pháp phẫu thuật cắt mắt 2 mí hiện đại nhất hiện nay. Phẫu thuật cắt mắt hai mí có thể xóa bỏ được các khuyết điểm như: mí hai mắt không bằng nhau, mí mắt không rõ, mắt có nhiều mí phụ, mắt to, mắt nhỏ không đều hai bên, mắt bị trợn, nhắm mắt không kín, sẹo mi mắt, hốc mắt sâu, lõm do phẫu thuật hoặc do bẩm sinh, đuôi mắt sụp…

Da chùng và mỡ thừa bắt đầu xuất hiện khi bước qua vào độ tuổi trung niên
Tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, bạn sẽ được thăm khám kỹ, xác định cấp độ mắt, từ đó có tư vấn phù hợp, đảm bảo mang lại kết quả cao nhất khi thực hiện cắt mắt 2 mí, khắc phục các khuyết điểm mắt từ đơn giản đến phức tạp.

Quy trình phẫu thuật cắt mắt 2 mí

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ tiến hành thăm khám và xác định tình trạng mỡ, da thừa vùng mắt, từ đó đưa ra giải pháp phù hợp.

Bác sĩ thăm khám kỹ về tình trạng mắt, giải thích về phương pháp cắt mắt 2 mí.

Bước 2: Xác định vị trí và kích thước vùng phẫu thuật

Bác sĩ tiến hành đo vẽ chính xác vùng da thừa, mỡ thừa mí trên, định hình trước nếp mí mới. Bằng các dụng cụ hổ trợ chuyên dụng giúp tạo 2 mí mắt cân đối. Đo vẽ xác định vị trí thực hiện tiểu phẫu cắt mắt 2 mí.

Bước 3: Sát khuẩn vùng mắt

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn, trước khi tiến hành phẫu thuật cắt mắt 2 mí, bác sĩ sẽ sát khuẩn toàn bộ vùng mặt nhằm tránh nhiễm trùng sau hậu phẫu. Sát khuẩn mắt trước khi thực hiện tiểu phẫu để đảm bảo an toàn, tránh tình trạng nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo.

Bước 4: Hạn chế đau rát

Bác sĩ thực hiện tiêm thuốc tê nhằm hạn chế cảm giác đau rát, giúp khách hàng thoải mái hơn trong suốt quá trình làm đẹp.

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật

Tiến hành cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt, cắt mí mắt tại nếp mí đã định hình trước đó bằng các dụng cụ y khoa và đồng thời cầm máu bằng phương pháp đốt điện mới nhất lên vùng chảy máu. Nhằm hạn chế các tổn thương niêm mạc và các mô, tránh sưng, bầm sau phẫu thuật. Cuối cùng bác sĩ tiến hành khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới.
Quy trình cắt mắt hai mí
Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật cắt mắt 2 mí to tròn tự nhiên

Cũng như những loại hình phẫu thuật khác, sau khi cắt mắt 2 mí, bạn có thể bị sưng và bầm tím vùng mắt sau phẫu thuật nhẹ và có thể cảm thấy đau nhẹ vào những ngày đầu tiên. Tuy nhiên, những hiện tượng trên chỉ tồn tại và giảm dần sau khoảng 5 -7 ngày. Bạn cần uống thuốc đầy đủ theo toa của bác sĩ và tuân thủ những dặn dò sau phẫu thuật nhằm có được kết quả cao nhất.