Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Chào bác sĩ! Năm nay tôi 40 tuổi, mí mắt trên có khá nhiều mỡ thừa và da chùng quanh mắt khiến tầm nhìn của tôi bị ảnh hưởng. Qua tìm hiểu tôi được biết phương pháp lấy mỡ thừa mí trên có thể giúp tôi lấy lại đôi mắt tươi trẻ. Tuy nhiên tôi vẫn còn băn khoăn không biết lấy mỡ thừa mí trên cho nam ở đâu an toàn? Mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ. Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Kim Hospital trả lời:

Chào Thảo Phương!

Rất cảm ơn sự tin tưởng và câu hỏi bạn đã gởi về chuyên mục tư vấn cắt mí mắt của Kim Hospital. Cắt mí mắt bao nhiêu tiền và kỹ thuật cắt mí mắt trên được thực hiện thế nào là hai nội dung mà nhiều khách hàng quan tâm trong khoảng thời gian gần đây. Để trả lời thắc mắc của Phương, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Kỹ thuật cắt mí mắt trên là gì?
Kỹ thuật cắt mí mắt trên là một trong những dịch vụ thẩm mỹ mắt đẹp bằng công nghệ hiện đại được đông đảo khách hàng yêu thích. Phương pháp này không những giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí tự nhiên mà còn khắc phục tình trạng sụp mí và da chùng rất hiệu quả.

Bằng thủ thuật đơn giản, các chuyên gia sẽ rạch 1 đường mổ siêu mảnh nằm sát lằn mi trên để loại bỏ những hạn chế không mong muốn ở mắt như: da dư, mỡ thừa, mí sụp đồng thời định hình nếp mí. Thông qua sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, đường mí mới được tạo thành tự nhiên, rõ ràng. Cuối cùng, bác sĩ sẽ đóng và khâu vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ để không lộ sẹo.

Quy trình thực hiện cắt mí mắt trên
Kỹ thuật cắt mí mắt trên diễn ra trong phòng mổ vô trùng kỹ nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Tại bệnh viện Kim, phương pháp này được tiến hành theo một quy trình chuyên nghiệp, hiện đại dưới bàn tay thực hiện của các bác sĩ giỏi.

Bước 1: Thăm khám, tư vấn
Khi khách hàng đến bệnh viện, các bác sĩ sẽ trực tiếp kiểm tra tình trạng mắt rồi tư vấn và đưa ra phương pháp thích hợp.

Bước 2: Sát khuẩn, đo vẽ vị trí đường mí
Mắt là vùng nhạy cảm, dễ bị tổn thương nên các bác sĩ phải được sát trùng trước khi phẫu thuật rồi đo vẽ vị trí cần thực hiện.

Bước 3: Gây tê
Bác sĩ sẽ tiêm một mũi thuốc tê nhẹ để tạo cảm thấy thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình cắt mí. Bạn có thể yên tâm, vì loại thuốc này không gây hại đến sức khỏe.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
Sau khi xác định đường mí mới, các chuyên gia tiến hành rạch 1 đường mổ để loại bỏ da, mỡ thừa kết hợp định hình và chỉnh sửa mí mắt. Kết thúc quá trình, các bác sĩ sẽ khâu vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật
Sau khi cắt mí mắt, khách hàng có thể ra về, nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe. Khi xuất viện, y tá sẽ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc mắt và hẹn lịch tái khám.

Cách chăm sóc mắt sau khi cắt mí mắt trên
Để thẩm mỹ đạt hiệu quả tối ưu, bên cạnh việc chọn địa chỉ an toàn, chất lượng thì chế độ chăm sóc sau phẫu thuật cũng rất quan trọng. Muốn vết thương nhanh lành và đẹp tự nhiên, khách hàng nên tuân theo các lưu ý bác sĩ hướng dẫn sau đây:


Hướng dẫn cách chăm sóc mắt đúng cách

+ Dùng đá lạnh quấn trong khăn mỏng rồi chườm lên mắt khoảng 5 – 10 phút trong 2, 3 ngày đầu phẫu thuật.

+ Kiêng những thức ăn, đồ uống không tốt cho mắt trong giai đoạn dưỡng thương như: thịt gà, thịt bò, rau muống, tôm, các loại nếp, cà phê, đồ uống có gas.

+ Bổ sung các thực phẩm tốt cho mắt và sức khỏe như: cá, các loại đậu hạt, cà rốt, cà chua, bí đỏ.

+ Không nên thức khuya và hạn chế ngồi trước màn hình máy tính, ti vi liên tục nhiều giờ.

+ Đeo kính khi ra đường để bảo vệ mắt khỏi các tác nhân gây hại.

+ Vệ sinh mắt thường xuyên và tránh dùng tay chạm vào vết thương.

+ Trong thời gian 3 – 4 tuần đầu khi mới cắt mí bạn không nên trang điểm mắt để tránh hiện tượng da bị dị ứng với son phấn.

+ Uống, nhỏ thuốc theo toa và nhớ tái khám đúng lịch hẹn.

Tuy nhiên, câu hỏi về dịch vụ treo chân mày nội soi luôn là vấn đề thắc mắc chung của rất nhiều chị em phụ nữ. Đừng lo lắng, thẩm mỹ viện chúng tôi luôn sẳn sàng tư vấn tận tình cho khách hàng. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh