Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Keo dán tạo mắt 2 mí là sản phẩm làm đẹp ngày càng thông dụng trong giới trẻ, đặc biệt là chị em phụ nữ mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định, trong quá trình sử dụng, keo dán tạo mắt 2 mí có thể vương vào mắt và ảnh hưởng không tốt đến thị lực.

Làm mắt to hơn với keo tạo mắt 2 mí
Keo tạo mắt 2 mí là một trong những công cụ hữu hiệu có tác dụng “biến hóa” những đôi mắt nhỏ trở nên to tròn, long lanh hơn. Hiện nay, keo tạo mắt 2 mí được bán rất nhiều trên thị trường nên bạn có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm theo ý muốn của mình.

Đôi mắt hai mí to tròn là mơ ước của nhiều người

Các thực hiện

+ Trước khi thực hiện bạn phải rửa mắt sạch. Để dưỡng cho vùng da quanh mắt mềm mịn hơn bạn nên dùng nước hoa hồng.
+ Dùng chổi lấy một ít keo và vẽ đường mí giả theo mong muốn.
+ Dùng cây tách mí ấn nhẹ vào phần keo làm mí vừa gắn để giúp tạo mí tự nhiên hơn.

Ưu điểm

+ Nhanh chóng, dễ làm và rất tiện lợi.
+ Chi phí thấp, bạn chỉ cần bỏ qua số tiền nhỏ để mua keo tạo mí về và tự mình làm đẹp cho mắt.

Tạo mắt 2 mí nhanh chóng, tiện lợi với keo tạo mắt hai mí

Hạn chế

+ Duy trì hiệu quả trong thời gian ngắn vài tiếng đồng hồ.
+ Gây nguy hại cho mắt nếu bạn không cẩn thận để keo vướng vào bên trong mắt. Vì trong keo có chứa một số chất hóa học không tốt cho thị lực của bạn.
+ Tạo cảm giác khó chịu nếu bạn không quen. Vì keo tạo mí kéo căng vùng da mí ra.

Keo tạo mắt 2 mí chỉ là giải pháp giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí tạm thời. Bên cạnh đó, nếu không thận trọng để keo tạo mí dính vào trong mắt thì rất dễ gây tổn thương đến giác mạc. Hướng đến vẻ đẹp lâu dài, bấm mí Hàn Quốc sẽ là cách tốt hơn. Hiện nay, phương pháp này được nhiều người yêu thích lựa chọn.

Làm mắt to hơn hiệu quả với bấm mí Hàn Quốc
Với sự phát triển không ngừng của công nghệ thẩm mỹ, ngày nay việc sở hữu một đôi mắt 2 mí to tròn trở nên đơn giản hơn trước rất nhiều. Bạn có thể dễ dàng thực hiện mơ ước của mình mà không cần tốn quá nhiều thời gian. Hơn nữa bấm mí Hàn Quốc không hề gây cảm giác đau đớn cho khách hàng. Bởi vì phương pháp này thực chất là một cuộc tiểu phẫu, được thực hiện bằng những thao tác nhẹ nhàng.

Bấm mí Hàn Quốc là gì?
Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt 2 mí theo công nghệ hiện đại. Kỹ thuật này nhằm khắc phục tình trạng bấm mí mắt Hàn Quốc: Dựa theo đường cung mí đã vẽ, bác sĩ dùng dụng cụ bấm mí y khoa luồn chỉ liên tục để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt. Từ đây, nếp mí mới được hình thành rõ nét. Cuối cùng, bác sĩ khâu vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ.

+ Chăm sóc sau phẫu thuật: Kết thúc quá trình, bạn có thể về nhà nghỉ ngơi và lưu ý làm theo hướng dẫn của bác sĩ và nhớ phải tái khám đúng lịch.

Bạn có thể dùng keo tạo mắt 2 mí để hóa trang cho đôi mắt to lên. Cách này rất tiện lợi. Tuy nhiên việc sử dụng keo chỉ mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn chứ không thể làm thay đổi cấu trúc mắt. Để duy trì vẻ đẹp lâu dài, thì bấm mí Hàn Quốc sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên ổn định cho đôi mắt.

Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: Nhật