Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Chào bác sĩ! Khuôn mặt cháu có khuyết điểm là mắt ngắn, khoảng cách giữa hai mắt xa nhau. Cháu có ý định đi thẩm mỹ cắt góc mắt nhưng có quá nhiều cơ sở khiến cháu băn khoăn cắt góc mắt ở đâu đẹp? Mong bác sĩ giải đáp giùm cháu. Cảm ơn bác sĩ

Chào bạn Mỹ Linh!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với câu hỏi: “Khu vực phía Nam nhấn mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp?”, chúng tôi xin trả lời như sau:

Như bạn đã biết nhấn mí Hàn Quốc là phương pháp khắc phục mắt một mí, mí lót, mí lận, hai mí không đều nhau…. Nắm bắt được nhu cầu đó, có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ mọc lên, khiến cho nhiều chị em phân vân không biết đâu mới là địa chỉ uy tín.


Nhấn mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp?

Nhấn mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp?
Những năm gần đây, trào lưu nhấn mí Hàn Quốc nổi lên trở thành một trong những xu hướng làm đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn để sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, đầy cuốn hút. Tuy nhiên, trước hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ mọc lên như nấm, thì “nhấn mí Hàn Quốc ở đâu đẹp?” luôn là mối quan tâm hàng đầu của các eva được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn thẩm mỹ. Bởi vì việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ sẽ quyết định đến toàn bộ quy trình làm đẹp cũng như hiệu quả thẩm mỹ và an toàn cho khách hàng.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, một địa chỉ nâng mũi tại hà nội được coi là uy tín phải đảm bảo những tiêu chí, yếu tố cơ bản sau đây:

• Địa chỉ thẩm mỹ được cấp phép từ Bộ Y tế

Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đảm bảo là phải được cấp giấy phép hoạt động từ các cơ quan chức năng, đủ mọi điều kiện có thể thực hiện phẫu thuật và tham gia các hoạt động thẩm mỹ theo quy chuẩn của Bộ Y tế.

Yếu tố này cũng là minh chứng quan trọng và đầu tiên để đánh giá địa chỉ thẩm mỹ ấy có đảm bảo hay không, có thực hiện được những ca phẫu thuật khó như cắt mỡ mí mắt dưới, tạo khóe mắt…

• Ứng dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại

Tại miền Nam, các cơ sở phải luôn cập nhật và ứng dụng thành công các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nói chung và công nghệ của dịch vụ thẩm mỹ mắt nói riêng. Do phương pháp nhấn mí mắt luôn kế thừa những ưu điểm ưu việt của các phương pháp đi trước dẫn tới kết quả thẩm mỹ ưu việt và đảm bảo hơn.

• Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, được đào tạo bài bản

Bác sĩ thẩm mỹ là những người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện dịch vụ nhấn mí mắt. Vì vậy đây là nhân tố quan trọng giữ vai trò quyết định tới sự thành công của ca nhấn mí.

Một lời khuyên dành cho bạn đó là, trước khi nhấn mí, hãy lựa chọn những địa chỉ có đội ngũ bác sĩ uy tín, được đào tạo bài bản trong lĩnh vụ thẩm mỹ – tạo hình và những yếu tố sau:

+ Bác sĩ cần có giấy chứng chỉ hành nghề.

+ Bác sĩ phải có bằng cấp trong ngành thẩm mỹ và thời gian khám và chữa bệnh hợp pháp.

Kim Hospital – Địa chỉ nhấn mí uy tín tại miền Nam
Hội tụ đầy đủ các yêu cầu của một địa chỉ bấm mí mắt đẹp, Kim Hospital chính là lời đáp cho câu hỏi “Nhấn mí mắt ở đâu đẹp“. Luôn hướng tới mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất với đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm sẽ mang lại cho quý khách hàng sự yên tâm khi lựa chọn bệnh viện Kim. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng kỹ thuật, công nghệ hiện đại và hợp tác với Hàn Quốc mang đến cho người Việt đôi mắt 2 mí to, tròn đẹp tự nhiên.

Kỹ thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc tại Kim Hospital rất đơn giản: Bằng đôi tay khéo léo cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế, sau khi xác định và lựa chọn đường mí mới, bác sĩ sẽ tiến hành tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí thông qua các điểm nhấn đã được xác định trước. Chỉ sau 15 – 30 phút, bạn sẽ có đôi mắt to tròn với nếp mí rõ ràng, cân đối và đẹp tự nhiên.

Hơn nữa, bệnh viện Kim là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tiếp nhận chuyển giao công nghệ nhấn mí mắt Hàn Quốc thông qua sự hợp tác với các bệnh viện thẩm mỹ YouSei, Lead Surgery… chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả như mong muốn.

Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ lấy mỡ mí mắt, bạn hãy tới trực tiếp bệnh viện Kim tọa lạc tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh