Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Thẩm mỹ mắt có rất nhiều loại, trong đó bấm mí, cắt mắt hai mí, hay phẫu thuật lấy mỡ mí mắt… là những phương pháp mà nhiều người áp dụng ngày nay bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp của mình:

Cắt mắt hai mí Hàn Quốc là đâu đẹp? một người bạn khuyên em nên đi thẩm mỹ cắt mắt hai mí Hàn Quốc để khắc phục khuyết điểm mắt ti hí kém xinh. Tuy nhiên em còn băn khoăn về địa chỉ thực hiện thẩm mỹ đẹp và uy tín hiện nay. Vậy nhờ các chuyên gia thẩm mỹ hỗ trợ tư vấn giúp em thắc mắc trên. Em xin cảm ơn! (Kiều Oanh - 24 tuổi, Thủ Dầu Một)

Trả lời:

Chào bạn Kiều Oanh!

Rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Câu hỏi: Cắt mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp? của bạn sẽ được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn như sau:

Cắt mắt hai mí Hàn Quốc là gì?

Sở hữu đôi mắt đẹp là niềm ao ước của nhiều người, đôi mắt đẹp sẽ tạo được điểm nhấn trên gương mặt của bạn. Phương pháp cắt mắt hai mí Hàn Quốc ra đời nhằm đắp ứng nhu cầu làm đẹp của giới trẻ hiện nay.

Cắt mắt hai mí công nghệ Hàn Quốc

Cắt mắt hai mí Hàn Quốc là kỹ thuật áp dụng công nghệ Hàn Quốc mà các bác sĩ tiến hành rạch một đường rạch mổ nhỏ ở mí mắt, loại bỏ da thừa mỡ thừa một cách hợp lý. Sau đó, hình thành nếp gấp mí mới đẹp tự nhiên và thu hút mọi ánh nhìn. Tùy từng trường cụ thể, bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật tạo nếp gấp mí mới phù hợp gương mặt của từng đối tượng khách hàng.

Ưu điểm của phương pháp cắt mắt hai mí Hàn Quốc

Phương pháp cắt mắt hai mí Hàn Quốc thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản ít xâm lấn nên khách hàng có thể an tâm lựa chọn. Thẩm mỹ cắt mắt hai mí với những ưu điểm vượt trội sau:

– Tạo mắt 2 mí to tròn, nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên như mong muốn.

– Ánh nhìn vui tươi, rạng ngời khuôn mặt, trẻ trung và năng động.

– Quy trình phẫu thuật khép kín nên rất an toàn.

– Không đau, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến thị lực.

– Thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng nên  không cần nghỉ dưỡng nhiều.

Cắt mắt hai mí Hàn Quốc ở đâu đẹp?

Việc lựa chọn địa chỉ cắt mắt hai mí đẹp là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều hiện nay. Địa chỉ thẩm mỹ Kim Hospital là một trong những nơi được khách hàng lựa chọn và tin tưởng với những loại hình dịch vụ ở đây.

Dưới đây là một số lý do chứng tỏ rằng bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong những địa chỉ thực hiện cắt mắt hai mí uy tín hiện nay:

+ Được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.

+ Đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đã từng tu nghiệp tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ tiên tiến như: Hàn, Nhật,… Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật thành công và mang lại kết quả hài lòng cho nhiều khách hàng.

+ Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi.

+ Kỹ thuật tiến hành phẫu thuật tại Kim Hospital theo công nghệ, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến các vùng mô nên có tính an toàn cao.

+ Đội ngũ y tá, điều dưỡng tận tình và chu đáo trong khâu chăm sóc khách hàng ở giai đoạn hậu phẫu thuật. Vì vậy, luôn tạo được cảm giác an tâm, thoải mái cho khách hàng khi đến đây.

Trên đây là những Lý do cơ bản nhất tạo nên tên tuổi của của Kim Hospital và được nhiều khách hàng bình chọn là địa chỉ cắt mắt hai mí uy tín tại Việt Nam hiện nay.

Chắc hẳn những thông tin chúng tôi cung cấp trên đã giải đáp được thắc mắc: cắt mắt hai mí Hàn Quốc ở đâu đẹp? của bạn Kiều Oanh. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề làm đẹp hay những vấn đề khác các bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ Kim Hospital để được hỗ trợ giải đáp. Thẩm mỹ mắt to là sự tổng hợp nhiều kỹ thuật thẩm mỹ như cắt mí mắt, nhấn mí mắt, lấy mỡ mắt, nhấn mí mắt có hại không… mang lại đôi mắt 2 mí to tròn và đẹp tự nhiên cho bạn.

Bài viết trích nguồn tại : http://dichvucatmimatthammy.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258