Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Chào bác sĩ! Tôi có đôi mắt một mí nhỏ và ngắn, tôi muốn thẩm mỹ cắt góc mắt tuy nhiên tôi có nghe nói sẽ ảnh hưởng tới số mệnh của con người. Vì vậy tôi băn khoăn cắt góc mắt có phá tướng không? Tôi khá lo lắng về vấn đề này, mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ! 

Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:

Chào Tố Nữ!

Rất cảm ơn sự tin tưởng và câu hỏi của bạn đã gởi về chuyên mục tư vấn cắt mí mắt của Kim Hospital. Bấm mí mắt giá bao nhiêu và cắt mí mắt trên có để lại sẹo không là hai nội dung mà hiện nay thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Để trả lời thắc mắc của Tố Nữ, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Thế nào là cắt mí mắt trên?
Cắt mí mắt trên là công nghệ thẩm mỹ tạo mắt hai mí to tròn mà không cần phải tốn nhiều thời gian để nghỉ dưỡng. Bằng các thao tác đơn giản, bác sĩ thực hiện rạch một đường mổ siêu nhỏ có vị trí nằm sát lằn mi trên để loại bỏ mỡ thừa, da chùng và cải thiện tình trạng mí sụp. Bên cạnh đó, kỹ thuật này còn giúp xóa mờ nếp nhăn và kết hợp định hình nếp mí mới mang lại cho bạn đôi mắt tươi trẻ, đẹp tự nhiên.

Cắt mí trên có để lại sẹo không?
Hiện nay, cắt mí trên là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi chất lượng dịch vụ đạt yêu cầu mong đợi của người dùng. Bên cạnh đó cũng không ít người vẫn còn cảm thấy hoang mang, lo lắng về hiệu quả thẩm mỹ. Cụ thể là họ băn khoăn về việc cắt mí trên có để lại sẹo không. Nhưng bạn có thể an tâm nhé, vì phương pháp này tiến hành theo một quy trình chuẩn, chuyên nghiệp trong phòng mổ khép kín đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng.



Cắt mí mắt trên giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên

Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mắt rồi tư vấn và đưa ra lời khuyên, phương pháp thích hợp với từng đối tượng khách hàng. Cắt mí mắt có 2 dạng đó là cắt mí trên và cắt mí dưới. Tùy mỗi trường hợp mà các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn cách khắc phục khác nhau. Với tình trạng da chùng, sụp mí của Nữ thì bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật cắt mí trên để loại bỏ các nhược điểm đó.

Thực chất của quá trình này là một cuộc phẫu thuật tương đối đơn giản, không đụng chạm quá nhiều đến dao kéo nên vết thương sẽ mau chóng bình phục. Bằng việc tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi, nếp mí mới hình thành kết hợp đưa mi mắt trên lên vị trí thích hợp. Sau đó, các bác sĩ sẽ khâu vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ để không lộ sẹo. Đôi mắt đẹp tự nhiên và không có dấu hiệu gì của thẩm mỹ trên mắt. Vì vậy bạn không cần phải lo sợ cắt mí trên có để lại sẹo không nhé.

Cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật
Để vết thương mau lành và mắt nhanh đẹp tự nhiên bạn cần phải tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ về chế độ chăm sóc mắt sau phẫu thuật. Dưới đây là những lưu ý bạn có thể lưu lại và thực hiện khi cần nhé.

+ Vệ sinh mắt thường xuyên và lau nhẹ vùng vết thương bằng khăn bông vải mềm.

+ Chườm đá lạnh lên mắt trong 2, 3 ngày đầu phẫu thuật.

+ Tránh chạm tay trực tiếp vào vết thương và không được dịu mắt.

+ Đeo kính khi đi ra ngoài để bảo vệ mắt khỏi bụi bẩn, ánh sáng mặt trời, nước mưa và một số tác nhân gây hại khác từ môi trường xung quanh.

+ Không nên uống cà phê, hút thuốc lá trong giai đoạn này.

+ Xây dựng thời gian biểu sinh hoạt hợp lý để mắt có thời gian nghỉ ngơi, tốt nhất bạn không nên thức quá khuya.

+ Hạn chế ngồi sát với màn hình máy tính, ti vi, điện thoại liên tục nhiều giờ liền.

+ Kiêng những thực phẩm gây đau nhức, mưng mũ như: rau muống, tôm, thịt bò, thịt gà, các loại nếp.

+ Bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể để vết thương nhanh hồi phục.

+ Uống và nhỏ thuốc đều đặn theo toa và nhớ tái khám đúng lịch.

Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này ví dụ như : cắt mí mắt trên , cùng với đó tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác như phương pháp tạo khóe mắt, bấm mí mắt Hàn Quốc,... bạn có thể tới trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh