Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Sau một khoảng thời gian dài căng thẳng, mệt mỏi tôi tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Kim. Ở đó, bác sĩ khuyên tôi nên thực hiện phẫu thuật mắt to để xóa đi khuyết điểm đôi mắt xếch.

Nỗi khổ đằng sau tướng phụ nữ mắt xếch

Tuổi thơ may mắn hơn bao người khác, tôi có được khuôn mặt ưa nhìn. Tôi sống một cuộc sống bình thường, hạnh phúc cho đến khi có người bảo, tôi có đôi mắt hai mí nhưng xếch lên.
Từ đó, đôi mắt xếch trở thành chủ đề bàn tán của mọi người khi nhắc đến tên tôi. Đôi mắt xếch làm cho những người tôi mới tiếp xúc hoảng sợ, khiến cho bạn bè người thân không dám tin tưởng vào mình, trong công việc tôi cũng không thể thăng tiến mặc dù tôi đã cố gắng hết sức. Thậm chí, người yêu tôi bỏ rơi tôi khi nghe lời bạn bè: “Không nên yêu phụ nữ mắt xếch”.

Đôi mắt xếch làm Thùy Liên mất tự tin
Qua tìm hiểu, tôi được biết văn hóa phương Đông cho rằng tướng phụ nữ mắt xếch luôn là người đào hoa, đa tình, không may mắn trong cuộc sống, không có ý chí, nghị lực vươn lên, là những người đa sầu đa cảm và khó kiềm chế cảm xúc, phụ nữ mắt xếch không được người khác trọng dụng.

Cuộc đời tôi thay đổi sau phẫu thuật mắt to

Sau quá trình thăm khám, tôi được tư vấn về phương pháp phẫu thuật mắt to, được biết, phương pháp này có thể làm to đôi mắt, loại bỏ tình trạng mắt xếch và lấy đi các khuyết điểm trên đôi mắt như cắt mí và lấy da chùng, mỡ thừa trên mắt.
Khoảng 1 giờ, tôi ra khỏi phòng khám và ngắm nhìn đôi mắt to không còn xếch lên của mình.
Chỉ sau 1 tháng, tôi tự tin bước vào cuộc sống mới với đôi mắt to đẹp mà không để lại sẹo hay các di chứng khác. Cảm nhận hạnh phúc khi lần đầu tiên được người lạ tới nói chuyện, làm quen. Bạn bè, người thân đều nhìn tôi ngạc nhiên với ánh mắt đầy ghen tỵ. Từ đó, các mối quan hệ của tôi dần thay đổi, tôi thân thiết với nhiều người hơn.
Sở hữu mắt đẹp giúp người phụ nữ quyến rũ
Sự kì thị về tướng phụ nữ mắt xếch đã không còn những ở nơi tôi đến, đôi mắt sau phẫu thuật cũng dần tự nhiên hơn. Dĩ nhiên, tôi trở thành một người tư vấn làm đẹp về phương pháp phẫu thuật mắt to cho các chị em trong công ty.
Tôi bắt đầu làm lại những gì mình chưa làm được, sống có trách nhiệm và biết chăm sóc sắc đẹp cho bản thân. Cho đến thời điểm hiện tại, tôi rất muốn cảm ơn đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Kim đã giúp tôi biết được cuộc sống này còn có những điều ý nghĩa. Lựa chọn phẫu thuật mắt to để xóa bỏ về tự ti đôi mắt xếch là một điều đúng đắn nhất mà tôi từng làm. Để biết cắt mí mắt giá bao nhiêu, chị em vui lòng liên hệ bệnh viện Kim để được giải đáp.
Bài viết trích nguồn tại:  phauthuatcatmimat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
TG: ND