Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Mắt là cửa sổ tâm hồn, cho nên bạn nên bạn nên chăm sóc cho đôi mắt của mình ngày càng đẹp lên bạn nhé, hiện nay ở các trung tâm thẩm mỹ hay các bệnh viện thẩm mỹ có nhiều dịch vụ chăm sóc mắt như cắt mắt hai mí, nâng chân mày, bấm mí mắt …. Áp dụng cho cả nam lẫn nữ để hiểu thêm chi tiết bạn vui lòng đọc bài biết dưới đây.

Sở hữu đôi mắt hai mí đẹp sẽ giúp bạn tạo nên sức hút đối với người khác. Bởi vậy rất nhiều bạn trẻ mong muốn thay đổi hình ảnh của mình bằng cách tìm đến công nghệ nhấn mí mắt Hàn Quốc. Đây được đánh giá là phương pháp làm đẹp “Hot” nhất năm 2016.

Nhấn mí mắt Hàn Quốc vì sao Hot?
Trong những năm gần đây, văn hóa của xứ sở kim chi có phần ảnh hưởng đến giới trẻ Việt Nam thông qua âm nhạc và phim ảnh. Những ngôi sao nổi tiếng xinh đẹp với đôi mắt hai mí to tròn khiến cho không ít bạn trẻ bị cuốn hiút. Chính vì thế, nhiều người ao ước sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên như thần tượng của họ.

Vậy vì sao các sao Hàn lại có đôi mắt đẹp đến thế? Thực chất chúng ta đều biết, phần đông người dân Hàn Quốc đều có đôi mắt nhỏ, khiến khuôn mặt họ kém xinh. Nhưng nhờ vào công nghệ thẩm mỹ đã giúp họ thay đổi. Một trong các phương pháp làm đẹp hiện đại, phải kể đến công nghệ nhấn mí mắt đang được ưu chuộng. Vậy ưu điểm của nhấn mí mắt Hàn Quốc là gì?

Những ưu điểm của nhấn mí mắt bạn đã biết chưa?
Mắt to tròn với 2 mí rõ ràng, đẹp tự nhiên
Theo các chuyên gia, nhấn mí mắt (hay còn gọi là tạo mắt hai mí trước đây, nhấn mí mắt Hàn Quốc có khả năng tạo hình rất cao, giúp tạo nên nếp gấp mí hằn sâu nhưng vẫn có độ mềm mại tự nhiên, giúp mắt to và đẹp hơn.


Mắt to tròn với 2 mí rõ ràng, đẹp tự nhiên

Đảm bảo an toàn
Đảm bảo an toàn cho thị lực của mắt và sức khỏe của khách hàng là một trong những ưu điểm lớn tạo nên sức hấp dẫn lớn của công nghệ nhấn mí mắt Hàn Quốc. Trước đây, để có mắt 2 mí người ta thường phải nhờ đến “dao kéo” với các thao tác cắt rạch, tác động khá sâu gây chảy máu, tiềm ẩn nhiều biến chứng do đó cần một khoảng thời gian dài để mắt có thể hồi phục.

Khắc phục các nhược điểm đó, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu ứng dụng phương pháp nhấn mí mắt không cần phẫu thuật đảm bảo an cho chị em. Phương pháp này chỉ sử dụng các dụng cụ để bấm mí và thực hiện luồn chỉ qua sụn mi mà không cần phẫu thuật, không xâm lấn cũng không tác động vào cấu trúc nhãn cầu bên trong của mắt nên không để lại biến chứng.

Tiết kiệm thời gian và chi phí
Toàn bộ quy trình nhấn mí mắt được diễn ra trong khoảng thời gian 15 – 20 phút với các thao tác được bác sĩ thực hiện một cách nhẹ nhàng. Sau khi nhấn mí, bạn có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đồng thời, chỉ sau 5 ngày, mắt được ổn định và đẹp tự nhiên.

Hơn nữa, với mức chi phí phải chăng chỉ từ 9.000.000 – 15 triệu, bạn đã có ngay đôi mắt hai mí to tròn như ý muốn và hiệu quả mang lại lâu dài, nếp mí được duy trì từ 8 – 10 năm (tùy vào cơ địa của mỗi người).

Chính vì ưu điểm của nhấn mí mắt vượt trội mà đa số các bạn trẻ lựa chọn công nghệ này để làm đẹp. Nắm bắt được nhu cầu đó, bệnh viện Kim chúng tôi đã ứng dụng phương pháp này để giúp khách hàng lấy lại sự tự tin trên đôi mắt của mình.

Bên cạnh công nghệ nhấn mí, chúng tôi còn áp dụng kỹ thuật cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc. Đây là giải pháp được nhiều chị em phụ nữ ngoài 30 tuổi ưu chuộng để khắc phục tình trạng da chùng, bọng mỡ, sụp mí.

Bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim để được thăm khám và tư vấn thêm về các vấn đề khác như: cắt mắt hai mí ở đâu đẹp.

Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh