Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện thẩm mỹ không có giấy phép, thực hiện thẩm mỹ theo hình thức “chui” và dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc. Do vậy, trước khi tìm hiểu về một trung tâm thẩm mỹ, điều đầu tiên bạn cần tìm hiểu là giấy phép hoạt động của cơ sở đó.

Các tiêu chí đánh giá một bệnh viện thẩm mỹ mắt đẹp

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, một địa chỉ uy tín phải có các yếu tố sau:

Cơ sở đã được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế

Bất kỳ một bệnh viện thẩm mỹ mắt đẹp nào cũng cần có sự cấp phép của Bộ Y tế, sự quản lí của Nhà nước để đảm bảo an toàn đến khách hàng. 
Cơ sở thẩm mỹ uy tín phải đạt được nhiều yếu tố

Đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề

Một ca phẫu thuật có thành công hay thất bại đều phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, có chứng chỉ sẽ giúp bạn an tâm khi thực hiện phẫu thuật làm đẹp cho đôi mắt, an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Các yếu tố cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất, các thiết bị kỹ thuật đầy đủ, tân tiến góp phần quan trọng cho một ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công, đáp ứng tốt nhất yêu cầu cơ bản của 1 dịch vụ.
Địa chỉ thẩm mỹ cần phải được ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại, mang đến kết quả cao, hạn chế tối đa những tổn thương gây ảnh hưởng trực tiếp tới cơ thể khách hàng

Nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng

Phản hồi của khách hàng là 1 trong những yếu tố quan trọng để xem xét chất lượng dịch vụ. Do đó, bạn nên tham khảo những người đã từng sử dụng dịch vụ để có được những cách nhìn nhận khách quan về địa chỉ thẩm mỹ này.

Vì sao nên thẩm mỹ mắt đẹp tại Kim Hospital?

Kim Hospital là địa chỉ uy tín tổng hợp các yếu tố của một bệnh viện thẩm mỹ mắt đẹp. Có hơn 15 năm kinh nghiệm, thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật với các ưu điểm nổi trội:
– Là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp.
– Kim Hospital không chỉ đảm bảo về tay nghề, bác sĩ, hệ thống máy móc hỗ trợ mà còn an toàn tối đa cho khách hàng bởi các dịch vụ làm đẹp được Bộ Y tế cấp phép thực hiện.
– Thẩm mỹ mắt trở nên dễ dàng và mang lại hiệu quả cao. Khách hàng yên tâm bởi phẫu thuật mắt đẹp không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
Địa chỉ thẩm mỹ uy tín
– Quy trình thẩm mỹ mắt được thực hiện nhanh chóng trong điều kiện khép kín, vô trùng. Sau khoảng 45 phút, bạn đã có được đôi mắt hai mí, to rõ ràng, xóa bỏ các khuyết điểm: mắt lươn, mắt một mí, mắt hai mí không đều, mắt bọng mỡ,…
– Bệnh viện Kim là địa chỉ được khách hàng ưu tiên lựa chọn khi thực hiện thẩm mỹ và nhận được nhiều sự phản hồi tích cực trực tiếp cũng như trên các diễn đàn làm đẹp.
Kim Hospital luôn là địa chỉ được khách hàng tin tưởng khi thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ, khắc phục khuyết điểm, mang đến vẻ đẹp, sự tươi trẻ, tự tin cho phái đẹp.
Bài viết trích nguồn tại hoidapcatmimat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
TG: ND