Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Mở rộng góc mắt có an toàn không, có nguy hiểm không là những vấn đề nổi bật về công nghệ thẩm mỹ mắt to này. Những vấn đề này sẽ được các chuyên gia tại Thẩm mỹ Kim giải đáp như sau:

Giải đáp thắc mắc mở rộng góc mắt nguy hiểm không

Có thể nói, đôi mắt là bộ phận rất quan trọng của con người. Tìm đến thẩm mỹ, đụng đến dao kéo không khỏi khiến con người ta cảm thấy bất an, lo lắng. Tuy nhiên, Hà Linh không cần phải quá lo lắng về vấn đề này, mở rộng góc mắt tại Kim hiện nay không gây nguy hiểm gì đến mắt bởi:
– Mở rộng góc mắt được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Các bác sĩ tại đây đều được học tập và làm việc lâu dài tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển.
– Mở rộng góc mắt được chuyển giao và áp dụng thành công dựa theo công nghệ Hàn Quốc. Kỹ thuật này chỉ tác động đến vùng da và cơ nâng mi, hoàn toàn không đụng chạm đến giác mạc hay kết mạc mắt.
– Mở rộng góc mắt được thực hiện dưới sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại. Máy mô phỏng công nghệ 3D cho bạn nhìn thấy kết quả cuối cùng sau khi phẫu thuật. Máy chiếu chống sưng bầm giúp giảm sưng tấy. Hay máy điều trị chống sẹo, trẻ hóa làn da sẽ tránh để lại sẹo sau này.
– Trước khi mở rộng góc mắt, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê toàn bộ vùng mắt. Công việc này sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thực hiện. Đồng thời, đảm bảo cho ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và an toàn.

Quy trình mở rộng góc mắt đảm bảo an toàn hiệu quả

Quy trình mở rộng góc mắt hiện nay tại Kim được áp dụng theo mô hình khép kín, an toàn của Hàn Quốc. Do đó, không gây nguy hiểm cho mắt. Đây chỉ là một trong những phương pháp thẩm mỹ đang được ưa chuộng nhất tại Kim. bạn có thể dành ít thời gian để tìm hiểu thêm về các phương pháp khác cũng rất được nhiều khách hàng quan tâm: nhấn mí mắt bao lâu hết sưng . Chúc bạn có được tất cả những gì bạn mong muốn!

Quy trình mở rộng góc mắt an toàn hiệu quả tại Kim

Bước 1: Kiểm tra tình trạng mắt

Các chuyên gia sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng, mức độ rẻ quạt hiện tại của mắt. Nếp rẻ quạt chính là vùng da căng ngang khóe mắt, khiến mắt bạn trở nên nhỏ và hẹp. Sau đó, đưa ra lời khuyên nên chọn kỹ thuật mở rộng góc mắt nào cho phù hợp.

Bước 2: Định hình vị trí phẫu thuật

Bác sĩ sẽ tiến hành đo tỉ lệ và xác định vị trí da cần loại bỏ bằng bút vẽ chuyên dụng. Công việc này sẽ giúp cho quá trình mở rộng góc mắt diễn ra nhanh chóng, chính xác và an toàn nhất.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê mắt

Sát khuẩn giúp đảm bảo vệ sinh vùng mắt, tránh bị nhiễm trùng trước, trong và sau khi phẫu thuật. Gây tê sẽ giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Đây là công việc bắt buộc của tất cả các ca phẫu thuật.
Bước 4: Tiến hành mở rộng góc mắt
Dựa vào nếp vẽ trước đó, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ đi phần da dư, mỡ thừa ở khóe mắt. Đồng thời, điều chỉnh độ dài rộng của đôi mắt sao cho phù hợp với gương mặt. Đóng kín vết vạch bằng một loại chỉ thẩm mỹ đặc biệt.
Bước 5: Chăm sóc sau khi phẫu thuật
Kết thúc ca phẫu thuật, nhân viên điều dưỡng sẽ trực tiếp kiểm tra sức khỏe tổng quát cho bạn. Các bác sĩ sẽ thường xuyên ghé thăm và tư vấn liệu trình chăm sóc mắt tại nhà.

Chế độ chăm sóc khoa học không gây nguy hiểm mắt

Hà Linh thân mến, mở rộng góc mắt nguy hiểm không còn phụ thuộc vào chính bản. Bác sĩ chỉ quyết định 70% sự thành công của ca phẫu thuật. Do đó, chăm sóc mắt tại nhà là công việc rất quan trọng mà bạn cần phải nắm rõ. Một số lưu ý dưới đây có thể giúp ích được cho bạn.
– Vệ sinh mắt hằng ngày bằng nước muối sinh lý.
– Uống thuốc và tái khám theo chỉ dẫn của bác sĩ.
– Bổ sung các thực phẩm có chứa nhiều Vitamin.
– Ngủ sớm và ngủ đủ giấc để mắt được nghỉ ngơi.
– Không để mắt tiếp xúc với bụi bẩn, nước và ánh nắng.
– Không trang điểm trong tuần đầu sau khi cắt mí mắt.
– Không để mắt tiếp xúc quá lâu với các thiết bị điện tử.
– Không dụi hay có những va chạm mạnh đến mắt.
– Không ăn rau muống, thịt gà, xôi nếp, hải sản, thịt bò, …
– Không uống rượu bia và những chất kích thích khác.
Mở rộng góc mắt nguy hiểm không phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Điều đầu tiên, Hà Linh nên chọn cho mình một địa chỉ thực sự uy tín và chất lượng để tiến hành phẫu thuật. Có như vậy mới đảm bảo an toàn và không gây tác hại đến mắt.

Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: NĐQ