Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Treo chân mày là một trong những phương pháp hàng đầu trong vấn đề chữa sụp mí mắt. Được ứng dụng công nghệ Hàn Quốc trong tất cả các công đoạn, các bước tiến hành, do đó phương pháp này có thể mang lại kết quả cao cũng như duy trì sự ổn định trong một thời gian dài.
Treo chân mày khắc phục mí sụp hiệu quả
Đôi mắt bị sụp mí gây ra nhiều ảnh hưởng xấu cho người mắc phải. Trước hết là làm cản trở tầm nhìn vì mí mắt bị chùng xuống nhiều. Bên cạnh đó là ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và tâm lý với đôi mắt kém xinh này. Vì thế không ít người đã phải đau đầu trong việc tìm kiếm phương pháp chữa sụp mí nhanh chóng. Treo chân mày là phương pháp giúp khắc phục đôi mắt bị sụp mí được lựa chọn nhiều. Tìm hiểu và tham khảo thêm về các phương pháp làm đẹp khác tại Kim: bấm mí mắt hàn quốc sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn và sự an tâm hơn nếu muốn thực hiện thẩm mỹ mắt tại Kim Hospital.

Nâng chân mày bằng công nghệ Hàn Quốc đem lại hiệu quả cao
Đối với tình trạng mắt của mỗi người bác sĩ sẽ xem xét và tư vấn phương pháp thích hợp nhất. Trường hợp mắt có nhiều da chùng gây nên sụp mí bác sĩ sẽ loại bỏ da thừa để khắc phục. Bên cạnh đó là kết hợp lấy mỡ thừa đem lại cho khách hàng đôi mắt trẻ trung linh hoạt. Có nhiều người thắc mắc nâng chân mày có đau không? Bạn có thể yên tâm vì trước khi phẫu thuật bác sĩ sẽ gây tê cục bộ vùng mắt. Vì thế khách hàng sẽ không cảm thấy khó chịu hay đau đớn gì.
Treo chân mày loại bỏ da chùng đem lại đôi mắt tươi trẻ

Treo chân mày giữ được bao lâu?

Treo chân mày áp dụng công nghệ thẩm mỹ vào quá trình thực hiện nên đem lại hiệu quả cao. Phương pháp này không cam kết đem lại kết quả trọn đời cho khách hàng. Tuy nhiên bởi vì sở hữu các ưu điểm vượt trội nên treo chân mày cho ra kết quả dài lâu.

Khắc phục sụp mí nhanh chóng

Treo chân mày giúp điều chỉnh đôi mắt bị sụp mí nhanh chóng nhờ loại bỏ da chùng vùng mí mắt và chân mày. Qua đó đem lại nét tươi trẻ và linh hoạt cho đôi mắt thêm xinh.

Kết quả đẹp không để lại sẹo

Kết thúc quá trình nâng cao chân mày, bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ vết mổ thật khéo léo. Nhờ đó đảm bảo đem lại kết quả đẹp không để lại sẹo trên gương mặt.

Không gây xâm lấn

Đây được xem là một tiểu phẫu, bác sĩ chỉ thực hiện những thao tác đơn giản ở vùng chân mày. Vì thế có thể đảm bảo phẫu thuật không gây xâm lấn hay ảnh hưởng gì đến mắt.

Quá trình phục hồi nhanh chóng

Bởi vì đây là thủ thuật đơn giản nên bạn sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng và hồi phục. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cho khách hàng chế độ chăm sóc tại nhà sau khi treo chân mày.
Trên đây là câu trả lời giải đáp cho thắc mắc của bạn Minh Khuê về treo chân mày giữ được bao lâu. Để biết thêm nhiều thông tin bạn có thể liên hệ đến bệnh viện Kim để được tư vấn.

Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: NĐQ