Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt là như thế nào?
Phẫu thuật lấy mỡ thừa mí mắt được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc, bằng những thủ thuật đơn giản bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ mỡ thừa mí mắt, mang lại cho khách hàng đôi mắt trẻ trung và linh hoạt hơn.


Mô phỏng quy trình lấy mỡ thừa mí mắt

Phẫu thuật lấy mỡ thừa mí mắt tuy mới du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao về mức độ an toàn cũng như kết quả sau khi phẫu thuật.

Phẫu thuật lấy mỡ thừa mí mắt có những ưu điểm gì?
Phẫu thuật lấy mỡ thừa mí mắt với những ưu điểm vượt trội sau:

+ Loại bỏ được mỡ thừa mí mắt hiệu quả, mang lại đôi mắt trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn. Phương pháp này thích hợp cho những người trên 30 tuổi.
+ Đảm bảo an toàn và chất lượng. Không để lại sẹo hay các biến chứng khác sau phẫu thuật.
+ Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 45 – 60 phút/ ca phẫu thuật.
+ Kết quả được duy trì ổn định lâu dài về sau.

Quy trình lấy mỡ thừa mí mắt như thế nào?
Được tiến hành thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc, quy trình thực hiện phương pháp lấy mỡ thừa mí mắt đạt chuẩn Bộ Y tế. Dưới đây là các bước cơ bản tiến hành lấy mỡ thừa mí mắt hiệu quả:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám tình trạng mắt hiện tại. Sau đó, bác sĩ tư vấn và cho khách hàng lời khuyên nên lựa chọn phương pháp nào phù hợp với tình trạng khuyết điểm hiện tại.

Bước 2: Đo vẽ, khoanh vùng vị trí mỡ thừa mí mắt
Để mang lại thành công trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành xác định chính xác vùng mỡ thừa mí mắt bằng bút y khoa chuyên dụng. Đây là một bước quan trọng nên bác sĩ sẽ cẩn thận và tỉ mỉ trong quá trình thực hiện.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
Bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn vùng mí, sau đó tiến hành gây tê. Đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên bác sĩ chỉ tiến hành gây tê nhằm tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật lấy mỡ thừa mí mắt

Bác sĩ tiến hành lấy mỡ mí mắt. Thời gian thực hiện nhanh chóng, trong vòng khoảng 45 – 60 phút.

Bước 5: Đóng kín vết mổ
Kết thúc quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ sinh học tự tiêu. Đường khâu nằm sát mí mắt nên rất đảm bảo về tính thẩm mỹ.

Khách hàng có thể ra về ngay trong ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bác sĩ sẽ tư vấn thêm cho khách hàng về cách chăm sóc mí mắt sau khi phẫu thuật.

Lưu ý: Kết quả phẫu thuật còn phụ thuộc và tình trạng cơ địa và quá trình chăm sóc của khách hàng.

Nên phẫu thuật lấy mỡ thừa mí mắt ở đâu?
Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Tại đây không những chỉ có phương pháp phẫu thuật lấy mỡ thừa mí mắt thực hiện thành công mà còn có rất nhiều phương pháp phẫu thuật khác cũng làm hài lòng khách hàng. Bởi vậy, Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ bạn có thể an tâm để tiến hành phẫu thuật lấy mỡ thừa mí mắt.

Kim Hospital có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo ở những nước có nền công nghệ thẩm mỹ tiên tiến như Hàn Quốc, Nhật Bản. Bên cạnh đó, bệnh viện còn chú trọng đầu tư máy móc và các thiết bị kỹ thuật. Đây là một trong những yếu tố quan trọng mang lại thành công trong quá trình phẫu thuật.

Nếu muốn biết thêm thông tin về phương pháp lấy mỡ thừa mí mắt bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Kim Hospital, các chuyên gia sẽ giải đáp giúp bạn.

Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: Nhật