Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Có nên cắt mí không khi mắt ba mí thưa bác sĩ? Cháu tên Minh Thư, 18 tuổi, sống và học tập tại Đà Nẵng. Mắt cháu đang ở trong tình trạng ba mí, đôi khi xuất hiện không rõ ràng nên mất đi sự cân đối cho đôi mắt. Vậy trường hợp mắt ba mí có nên cắt mí không thưa bác sĩ? Mong bác sĩ trả lời giúp. Xin cảm ơn!
Trả lời:
Chào Minh Thư! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim. Với câu hỏi: “Mắt ba mí có nên cắt mí không?“, chúng tôi xin được trả lời ngay sau đây.

Mắt ba mí là như thế nào?

Mí mắt là một bộ phận đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ nhãn cầu mắt và tạo hình thẩm mỹ. Các dạng mí mắt thường gặp là mắt 1 mí, mắt hai mí, đôi khi mắt có thể ba mí hay nhiều mí.
Có nên cắt mí không khi mắt ba mí 1
Mắt ba mí có nên cắt mí không?
Mắt ba mí là khi mắt xuất hiện thêm mí phụ hoặc nhiều hơn hai nếp mí. Trong đó, các nếp mí thường gấp xếp chồng lên nhau, đan xen không rõ ràng. Vì thế, mắt ba mí không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và thường khiến nhiều bạn gái kém tự tin trong cuộc sống hằng ngày. Bởi lẽ, nhiều nếp mí vô tình tạo hiệu ứng như những nếp nhăn trên mí mắt, đem đến cảm giác kém tươi tắn, rạng rỡ cho gương mặt.

Mắt ba mí có nên cắt mí không?

Như chúng ta đã biết, xu hướng thẩm mỹ ngày nay ai cũng mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí rõ nét, to đẹp tự nhiên. Vì thế, trường hợp mắt ba mí được xem là khuyết điểm cần được khắc phục. Trong đó, cắt mí mắt là giải pháp hiệu quả cho trường hợp này.
Có nên cắt mí không khi mắt ba mí 2
Mắt ba mí nên cắt mí cho đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên

Cắt mí mắt – Giải pháp cho mắt ba mí

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ giúp tái tạo, định hình lại nếp mí mới cân đối, hài hòa. Phương pháp thẩm mỹ này đồng thời có thể loại bỏ da chùng mỡ thừa và các dấu hiệu lão hóa khác cho đôi mắt vẻ đẹp trẻ trung, rạng ngời.
Phương pháp này thu hút đông đảo bạn trẻ bởi thao tác thực hiện nhẹ nhàng thông qua một tiểu phẫu thuật đơn giản. Sau khi sát khuẩn và gây tê cục bộ vùng mắt, bác sĩ tiến hành tạo một đường rạch siêu mảnh ở mí mắt, cắt bỏ da chùng mỡ thừa và điều chỉnh nếp mí mới theo vị trí đã xác định trước đó. Cuối cùng bác sĩ khâu đóng vết thương nhanh chóng bằng chỉ thẩm mỹ và thực hiện chăm sóc hậu phẫu chu đáo.

Ưu điểm của phương pháp cắt mí mắt

Áp dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, phương pháp cắt mí mắt sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và là lý do nhiều bạn trẻ lựa chọn để khắc phục tình trạng mắt ba mí. Đặc biệt:
– Tiến hành theo quy trình khép kín trong môi trường vô trùng, đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế.
– Thao tác chuẩn xác, hạn chế tối đa xâm lấn, không gây tổn thương đến các mô lân cận hay chức năng mắt.
– Kỹ thuật tiến hành nhanh chóng trong khoảng thời gian 30 – 45 phút. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể ra về ngay trong ngày và quay lại công việc bình thường mà không mất nhiều thời gian chăm sóc, nghỉ dưỡng.
– Nếp mí hình thành đẹp tự nhiên sau 7 – 15 ngày chăm sóc đơn giản tại nhà mà không để lại sẹo hay bất kỳ biến chứng khác.
– Hiệu quả thẩm mỹ có thể duy trì ổn định trong suốt thời gian dài.
Trường hợp bạn Minh Thư, mắt ba mí nên cắt mí mắt để lấy lại vẻ đẹp cân đối, hài hòa cho đôi mắt. Tuy nhiên, mắt bạn chưa bước vào giai đoạn lão hóa nên cũng có thể sử dụng phương pháp bấm mí. Bấm mí là phương pháp đơn giản hơn bởi thực hiện không qua phẫu thuật, không rạch da hay cắt khâu. Tuy nhiên, hiệu quả thẩm mỹ chỉ duy trì được trong thời gian ngắn hơn.
Lựa chọn phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả nhất định, cải thiện tình trạng mắt ba mí cho vẻ đẹp tự nhiên của đôi mắt bạn. Hơn nữa, cắt mí và bấm mí đều được bệnh viện Kim thực hiện theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc bởi đội ngũ bác sĩ giỏi và sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại.
Qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn Minh Thư đã có câu trả lời cho thắc mắc “Mắt ba mí có nên cắt mí không?”. Với những ưu điểm vượt trội về mọi mặt, bệnh viện thẩm mỹ Kim sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt bồ câu long lanh chuẩn vẻ đẹp Hàn.
Bài viết trích ngun ti: phauthuatcatmat.com
  • Thông tin liên h:
    Đa ch: 31 Nguyn Đình Chiu, P. Đa Kao, Qun 1, TP.H Chí Minh
    Đin thoi: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Thienbtv