Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Mắt là cửa sổ tâm hồn, cho nên bạn nên bạn nên chăm sóc cho đôi mắt của mình ngày càng đẹp lên bạn nhé, hiện nay ở các trung tâm thẩm mỹ hay các bệnh viện thẩm mỹ có nhiều dịch vụ chăm sóc mắt như cắt mắt hai mí, nâng chân mày, bấm mí mắt …. Áp dụng cho cả nam lẫn nữ để hiểu thêm chi tiết bạn vui lòng đọc bài biết dưới đây.

Mở góc mắt để làm gì?
Mở góc mắt để làm gì là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Mở góc mắt để làm gì thực chất là phương pháp thẩm mỹ xuất xứ từ Hàn Quốc được giới chuyên môn đánh giá cao. Ở góc mắt của mỗi người đều có nếp rẻ quạt, khi tuổi càng cao thì nếp rẻ quạt này sẽ bị da thừa chắn ngang che khuất đi tầm nhìn của mắt đồng thời ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ khuôn mặt làm cho khoảng cách giữa hai mắt xa hơn.

Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ mắt to, bạn hãy tới trực tiếp bệnh viện Kim tọa lạc tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

Mở rộng góc mắt theo công nghệ xuất xứ từ Hàn Quốc, được giới chuyên môn đánh giá cao. Đây là một phương pháp thẩm mỹ mới nhằm khắc phục tình trạng đôi mắt nhỏ, hẹp, mắt ngắn, mắt lệch hay khoảng cách xa nhau giữa hai mắt tạo nên một đôi mắt đẹp tự nhiên, tươi trẻ to tròn giúp ánh nhìn được cải thiện. Phương pháp này nhằm cải thiện hình dáng, kích thước đôi mắt phù hợp với ai sở hữu đôi mắt với góc mắt nhỏ hẹp.

Quy trình mở góc mắt tại bệnh viện Kim 
Mở góc mắt tại bệnh viện Kim được thực hiện theo mô hình khép kín, khoa học và an toàn được Bộ Y tế kiểm tra nghiêm ngặt từ bước một.

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Đây là bước quan trọng của quá trình thẩm mỹ mắt của bất kỳ phương pháp nào. Bạn được các bác sĩ kiểm tra tình trạng mí mắt khách hàng rồi đưa ra phương pháp thẩm mỹ sao cho phù hợp với từng người.

Bước 2: Đo, vẽ phác thảo vị trí cần phẫu thuật

Bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng hiện đại để đo, vẽ phác thảo vị trí cần phẫu thuật sao cho chuẩn xác vì dễ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ sau này.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

Bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê toàn bộ vùng mặt khách hàng giúp bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái và yên tâm thực hiện thẩm mỹ.

Bước 4: Tiến hành mở góc mắt

Bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng để mở rộng góc mắt loại bỏ da dư, mỡ thừa chắn ngang ngay khóe mắt giúp mắt được mở to cả về về bề rộng lẫn bề ngang.


Hình mô phỏng kỹ thuật mở góc mắt

Bước 5: Hướng dẫn chế độ chăm sóc sau hậu phẫu

Bác sĩ hướng dẫn chế độ chăm sóc sau hậu phẫu giúp cho quá trình vết thương nhanh chóng hồi phục mang lại hiệu quả tối ưu và kết quả thẩm mỹ đạt hiệu quả cao. Ngoài ra tại bệnh viện thẩm mỹ Kim còn có dịch vụ bấm mí mắt tạo mắt hai mí được nhiều người quan tâm và lựa chọn làm đẹp cho đôi mắt chính mình.

Qua những thông tin chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đã có những thông tin hữu ích về “Chuyên gia giúp bạn biết được mở góc mắt để làm gì”. Nếu còn thắc mắc nào liên quan, bạn có thể sắp xếp một buổi tới gặp trực tiếp các bác sĩ tại bệnh viện Kim tọa lạc tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn và giải đáp.

Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh