Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Theo quan niệm của người Á Đông nói chung đôi mắt đẹp phải là đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh có ánh nhìn thân thiện. Chính vì thế mắt diều hâu được xem như là một khuyết điểm của đôi mắt.

Mắt như thế nào gọi là mắt diều hâu?

Mắt diều hâu được nhận dạng dựa trên những đặc điểm sau:
– Mắt diều hâu là dạng mắt sâu, có lòng đen.
– Đuôi mắt xếch ngược lên phía chân mày, khóe mắt hẹp.
– Ánh mắt sắc lạnh, nhìn tổng quan mắt không cân đối, tạo vẻ khó gần, dữ dằn cho khuôn mặt.
Đôi mắt diều hâu không chỉ làm mất cân đối gương mặt mà còn tạo vẻ hung dữ, khó gần

Mắt diều hâu có đẹp không?

Xét về góc độ thẩm mỹ

Người ta quan niệm rằng mắt diều hâu thường phát ra ánh nhìn tinh quái, sắc lạnh không tạo được thiện cảm cho người đối diện. Đôi mắt diều hâu không chỉ biểu lộ những tính cách không tốt của con người mà còn làm cho diện mạo họ trở nên dữ tợn, hung hãn hơn. Chính vì thế mắt diều hâu khiến chị em mất tự tin, phải trang điểm kỹ khi ra đường và là rào cản trong việc giao tiếp. Mắt diều hâu làm mất đi những đường nét hài hòa, mềm mại vốn có trên gương mặt người phụ nữ.

Xét về góc độ tướng số

Trong tướng số mắt diều hâu cũng phản ánh rõ tính cách, vận mệnh của con người, với thần sắc lạnh lùng nên mắt diều hâu không mang lại vận may cho người sở hữu nó. Theo tướng số thì những người mắt diều hâu có tính cách mạnh mẽ, thích tự lập và có lòng tự trọng cao. Tuy nhiên họ có tính ích kỷ khá cao, thủ đoạn thâm hiểm nên khó được lòng người, đường công danh gặp nhiều gian truân, vất vả. Trong cuộc sống hôn nhân họ cũng không được hạnh phúc, gặp nhiều trắc trở.
Mắt diều hâu trong tướng số không được đánh giá cao
Chính vì những lẽ đó đôi mắt diều hâu không được coi là một đôi mắt đẹp mà là một khuyết điểm lớn trên tổng thể khuôn mặt. Hiện nay để khắc phục điều này nhiều người đã tìm đến phương pháp trang điểm hoặc phẫu thuật thẩm mỹ.
Trên đây là những thông tin hữu ích giúp cho các bạn có cái nhìn tổng quan về nhận định mắt diều hâu có đẹp không, từ đó đưa ra những hướng khắc phục đúng đắn. Để sở hữu được đôi mắt như ý bạn phải chọn được bệnh viện thẩm mỹ chất lượng và có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Và Kim Hospital là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.
Bài viết trích nguồn tại:  thammycatmimat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
TG: ND