Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Mỡ mắt dưới là tình trạng phổ biến khi chị em bước qua tuổi 30. Tuy không gây hại cho sức khỏe nhưng tình trạng này lại tác động xấu đến diện mạo. Sở hữu mỡ mắt dưới sẽ khiến bạn trở nên già nua và kém sắc. Để giúp chị em lấy lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân, chuyên gia bệnh viện Kim sẽ tư vấn mỡ mắt dưới nên làm gì.
Mỡ mắt dưới nên làm gì?
Mỡ mắt dưới nên làm gì là mối quan tâm hàng đầu của chị em. Đây được xem là khuyết điểm lớn trên gương mặt của người phụ nữ. Để khắc phục khuyết điểm này, bạn cần đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện lấy mỡ mí dưới. Phương pháp này sẽ giúp bạn có được đôi mắt to tròn và trẻ trung.

Chuyên gia tư vấn mỡ mắt dưới nên làm gì 1
Lấy mỡ mí dưới là giải pháp đem lại đôi mắt trẻ trung

Lấy mỡ mí dưới áp dụng công nghệ hiện đại nên có độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ rạch một đường ở mí mắt dưới rồi tiến hành loại bỏ túi mỡ thừa. Phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên rất được khách hàng ưa chuộng. Với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có ngay cho mình đôi mắt đẹp rạng ngời như mong đợi.
Quy trình lấy mỡ mí dưới
Sau khi giải đáp mỡ mắt dưới nên làm gì, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn quy trình loại bỏ mỡ mắt dưới tại bệnh viện Kim. Lấy mỡ mí dưới được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng và đạt chuẩn. Quy trình gồm các bước như sau:

Chuyên gia tư vấn mỡ mắt dưới nên làm gì 2
Các bước thực hiện lấy mỡ mí dưới tại bệnh viện Kim

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng mỡ mắt dưới và quyết định lượng mỡ thừa cần loại bỏ. Sau đó, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn để lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.

Bước 2: Đo vẽ thẩm mỹ
Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để đo và đánh dấu vị trí thực hiện phẫu thuật. Đây là thao tác giúp cho quá trình lấy mỡ mí dưới diễn ra chính xác.

Bước 3: Thực hiện gây tê và sát khuẩn
Bạn sẽ được gây tê để không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong quá trình thực hiện. Bác sĩ tiến hành sát khuẩn vùng mắt để tránh sự nhiễm trùng.

Bước 4: Tiến hành lấy mỡ mí dưới
Bằng dụng cụ y khoa, bác sĩ sẽ thực hiện một đường rạch nhỏ ở mí mắt dưới của bạn. Sau đó, bác sĩ tiến hành cắt bỏ đi túi mỡ thừa đã được xác định trước đó. Sau cùng, bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Chuyên gia tư vấn mỡ mắt dưới nên làm gì 3
Kết quả lấy mỡ mí dưới tại bệnh viện Kim

Bước 5: Chăm sóc và dặn dò
Sau khi phẫu thuật kết thúc, bạn sẽ được chuyển về phòng chăm sóc hậu phẫu để nghỉ ngơi. Bạn cũng được chiếu máy Smalux để chống sưng bầm cho vết khâu. Sau đó, bạn có thể ra về và chăm sóc mắt tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ.

Chăm sóc mắt sau lấy mỡ mí dưới
Bên cạnh vấn đề mỡ mắt dưới nên làm gì, bạn cũng cần chú trọng đến khâu chăm sóc mắt sau phẫu thuật. Để mắt nhanh phục hồi và đẹp như ý, bạn cần thực hiện các hướng dẫn sau đây của bác sĩ:

• Tích cực chườm lạnh trong những ngày đầu để giảm sưng cho mắt.

• Uống thuốc theo đơn mà bác sĩ đã kê.

• Tiến hành băng gạc để mắt tránh bị nhiễm trùng.

Chuyên gia tư vấn mỡ mắt dưới nên làm gì 4
Tích cực chườm đá để giúp mắt nhanh phục hồi

• Tiến hành tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

• Khi ra đường thì nên đeo kính râm để tránh bụi bẩn và ánh nắng mặt trời.

• Tránh tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử.

• Không trang điểm hay tác động mạnh lên vùng mí mắt.

• Không nên ăn các thực phẩm dễ gây sẹo lồi như rau muống, thịt bò, hải sản, đồ nếp.

Qua những thông tin trên, hy vọng khách hàng đã có câu trả lời cho vấn đề “mỡ mắt dưới nên làm gì?”. Bên cạnh đó, bệnh viện Kim Hospital còn có các dịch vụ khác như thẩm mỹ mắt to, cắt mí,…giúp tạo đôi mắt đẹp toàn diện.