Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Chào bác sĩ, tôi năm nay đã ngoài 30 nên đôi mắt bị sụp mí khá nhiều. Tôi phân vân không biết sụp mí nên nhấn mí hay không? Mong bác sĩ tư vấn và cám ơn rất nhiều. (Thanh Tú – Lâm Đồng)

Bác sĩ Kim Hospital trả lời:

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Kim Hospital, với thắc mắc sụp mí nên nhấn mí không của bạn. Chúng tôi sẽ giải đáp như sau:
Sụp mí nên nhấn mí không?
Nhấn mí, cắt góc mắt là phương pháp mang đến cho khách hàng đôi mắt đẹp và trong sáng. Tuy nhiên, kỹ thuật này chỉ áp dụng cho người có độ tuổi dưới 30, đôi mắt có ít da thừa và túi mỡ. Với trường hợp mắt sụp mí thì bạn nên chọn lựa công nghệ cắt mí.

Sụp mí nên nhấn mí không? (1)
Đôi mắt là điểm nhấn của gương mặt

Với từng đôi mắt có tình hình khác nhau mà bác sĩ sẽ tư vấn và chọn lựa phương pháp thích hợp cho bạn.
Quy trình tiến hành nhấn mí
Bước 1: Bác sĩ tư vấn và thăm khám
Trước khi thẩm mỹ, bạn sẽ được bác sĩ phác thảo sơ đồ điều trị cũng như thực hiện một số bước kiểm tra sức khỏe để đảm bảo quá trình nhấn mí diễn ra suôn sẻ, an toàn.

Bước 2: Đo, vẽ hình dáng mí mắt
Thao tác này được bác sĩ thực hiện kĩ càng, từng điểm nhấn mí được xác định cẩn thận sao cho kết quả cuối cùng phù hợp với gương mặt của bạn.

Sụp mí nên nhấn mí không? (2)
Mô phỏng quy trình nhấn mí mắt Hàn Quốc

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê cục bộ
Không như những phương pháp phẫu thuật nguy hiểm khác, gây tê là hình thức mang đến cho bạn cảm giác không đau đớn, không khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Tiến hành nhấn mí
Như đã nói trên, bản chất của nhấn mí là cách tạo mắt 2 mí không phẫu thuật.Vì vậy, bác sĩ chỉ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt thông qua chỉ thẩm mỹ.
Kết thúc quá trình thực hiện, bạn có thể ra về ngay sau đó mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như công việc của bản thân. Tuy nhiên, để nếp mí mắt hồi phục nhanh chóng, khách hàng nên tuân thủ các quy định và sự hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc hậu phẫu.

Nơi đâu thẩm mỹ mắt an toàn?
Bệnh viện thẩm mỹ Kim là địa chỉ uy tín cho khách hàng khi có các nhu cầu thẩm mỹ mắt. Tại đây có bề dày kinh nghiệm 15 năm với đội ngũ bác sĩ có trình độ tay nghề cao tự tin cải thiện đôi mắt khiếm khuyết của khách hàng.

Sụp mí nên nhấn mí không? (3)
Nếp mí mắt tự nhiên sau khi áp dụng công nghệ thẩm mỹ

Kim Hospital là đơn vị thẩm mỹ chuẩn “Hàn” chính vì vậy mà hệ thống trang thiết bị tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Quy trình được chuyển giao công nghệ trực tiếp và được Bộ Y tế công nhận.

Nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo bài bản vì vậy khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin để chia sẻ những vấn đề mà bản thân cảm thấy còn khó hiểu.

Sụp mí nên nhấn mí không? Với đôi mắt bị sụp mí bạn nên đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ chất lượng để được đội ngũ chuyên gia tư vấn và thăm khám một cách rõ ràng. Chúc bạn sớm sở hữu được đôi mắt xinh đẹp và hấp dẫn.