Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Sụp mí mắt bẩm sinh là tình trạng cơ nâng mí bị yếu hoặc bị liệt cơ này làm sụp mí từ lúc nhỏ, hiện nay có rất nhiều cách chữa sụp mí mắt bẩm sinh, bạn có thể tham khảo thêm ở bài viết dưới đây.

Cách chữa sụp mí mắt bẩm sinh
Sụp mí mắt bẩm sinh làm ảnh hưởng đến khả năng quan sát của bạn

Phương pháp chữa sụp mí mắt bẩm sinh

Nguyên nhân gây sụp mí bẩm sinh chủ yếu liên quan tới sự suy yếu của cơ nâng mi. Phương pháp chữa sụp mí bẩm sinh theo công nghệ Hàn Quốc là sự tổng hợp của 3 kỹ thuật đỉnh cao:
» Nâng cơ nâng mi
» Điều chỉnh cung mí mắt
» Tạo hình mí mắt

Phương pháp này có ưu điểm là sau phẫu thuật chỉnh hình sụp mí bẩm sinh đồng thời bạn sẽ được tạo nếp mí mắt giúp cho đôi mắt đẹp với hai mí to tròn, cân đối hài hòa giữa hai bên mắt.

Phẫu thuật chữa sụp mí mắt bẩm sinh phù hợp trong những trường hợp sau:
»Mi mắt sụp xuống che một phần của đồng tử mắt (con ngươi)
» Mắt sụp xuống đến gần trung tâm đồng tử mắt
» Mắt sụp quá trung tâm đồng tử mắt

Các giải pháp hiệu quả để chữa sụp mí mắt bẩm sinh

Để chữa sụp mí bẩm sinh có hai phương pháp được áp dụng chủ yếu là cắt cơ nâng mi và treo chân mày. Đối với các trường hợp sụp mí nhẹ, các Bác sĩ chỉ cần loại bỏ lượng da chùng, mỡ thừa trên mí mắt, khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ là đã điều trị được sụp mí. Với treo chân mày, kỹ thuật được chỉ định cho trường hợp chức năng cân cơ nâng mi kém. Đặc biệt tùy vào mức độ mà các Bác sĩ sẽ tiến hành được cắt chỉnh phù hợp.

Trước khi tiến hành treo chân mày, Bác sĩ sẽ làm sạch vùng cần phẫu thuật, gây tê cục bộ sau đó thực hiện một đường rạch nhỏ ngay sát cung mày, lấy đi lượng da chùng, mỡ thừa khiến mi mắt yếu sau đó treo cung mày lên cao, đính chân mày lên cao sao cho vừa khắc phục sụp mí vừa giúp chân mày có đường nét thật thanh tú, cân đối.

Sụp mí mắt bẩm sinh là gì? Làm sao chữa sụp mí mắt bẩm sinh ngoài 2 phương pháp được dùng trên, treo cơ trán cũng là một phương pháp được các chuyên gia thường dùng cho trường hợp chức năng cân cơ nâng mi kém. Để thực hiện, mi mắt sẽ được nối vào cơ trán bằng cân cơ đùi hay chất liệu nhân tạo vì thế khắc phục gần như tối đa dấu hiệu sụp mí.

Nên điều trị sụp mí bẩm sinh ở đâu?

Sụp mí bẩm sinh được xem là bệnh lý mắt gây nhiều phiền toái không chỉ trên góc độ thẩm mỹ mà ngay cả sức khỏe của người mắc phải. Điều trị sụp mí không khó nhưng cần sự am tường về dịch vụ và khả năng phán đoán một cách chính xác tình trạng và phương pháp của Bác sĩ để việc điều trị được hiệu quả, an toàn và tạo được vẻ đẹp cho đôi mắt.

Không chỉ nổi tiếng với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, điều trị thành công cho hơn 10.000 ca thẩm mỹ trong và ngoài nước, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc giờ đây đã trở thành cái tên quen thuộc của các chuyên gia thẩm mỹ và là người bạn được yêu thích của đông đảo khách hàng có nhu cầu. Với chữa sụp mí mắt bẩm sinh, bệnh viện đảm bảo mọi tiêu chí để mang lại dịch vụ an toàn, chất lượng nhất.

  • Đội ngũ Bác sĩ có tay nghề cao với trình độ kỹ thuật vững vàng, được tu nghiệp và trao đổi kinh nghiệm về điều trị sụp mí với các chuyên gia đầu ngành đến từ Hàn Quốc.
  • Áp dụng quy trình thăm khám và chữa trị sụp mí theo mô hình tiêu chuẩn của Bộ Y Tế
  • Trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đạt chất lượng 5 sao
  • Nhân viên Care 24//24 nhiệt tình luôn sẵn sàng và túc trực bên bệnh nhân, mang lại cảm giác yên tâm, thoải mái nhất như ở bên người thân.

Như vậy với những chia sẻ về cách chữa sụp mí mắt bẩm sinh bạn có thể tham khảo những cách trên và mong rằng bạn có thể cải thiện được đôi mắt của mình. Bạn cũng có thể gọi đến 1900 6899 để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn.