Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Thẩm mỹ mắt to với chuyên gia bệnh viện Kim Hospital là sự lựa chọn đúng đắn khi khách hàng muốn làm đẹp. Kim Hospital tự hào là bệnh viện có đội ngũ bác sĩ từng tu nghiệp nhiều năm tại những quốc gia có nền phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu thế giới như Hàn Quốc, Úc, Mỹ. Khám phá về giải pháp làm đẹp tối ưu này thông qua bài viết bên dưới nhé!

Mắt to – Vẻ đẹp chuẩn mực của đôi mắt. Làm sao để có đôi mắt to luôn là mối bận tâm của nhiều người. Đặc biệt đối với ai sở hữu đôi mắt một mí hoặc mắt nhỏ, híp…

Thẩm mỹ mắt to với chuyên gia ở Kim Hospital

Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm công nghệ cao và tiên tiến hiện nay. Ở Kim Hospital là nơi duy nhất trang bị máy phun sương khử trùng không khí tự động, có quy trình khép kín, vô trùng.

Thẩm mỹ mắt to với chuyên gia bệnh viện Kim Hospital thì không còn là vấn đề quá khó khăn. Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ có đôi mắt ưng ý và đẹp hơn.
Thẩm mỹ mắt to cho đôi mắt đẹp
Thẩm mỹ mắt to với chuyên gia bệnh viện Kim Hospital

Phương pháp đòi hỏi sự chuẩn xác tỉ mỉ tới từng milimet trong các thao tác thực hiện. Đây là sự tổng hợp các kỹ thuật như tạo mí để thu ngắn cơ nâng mi, tạo mí, lấy mỡ mí mắt. Con mắt thẩm mỹ tinh tế của đội ngũ bác sĩ Kim Hospital sẽ mang lại cho bạn đôi mắt đẹp.

Quy trình thẩm mỹ mắt to tại Kim Hospital

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn trực tiếp. Sau khi kiểm tra phân độ rẽ quạt trên mắt, tình trạng mí, mỡ và da thừa mí trên… bác sĩ sẽ giải thích cho bạn nghe về phương pháp và cách thực hiện. Bác sĩ chỉ cho bạn thấy đâu là lớp da cần loại bỏ.

Bước 2: Đo vẽ, kẻ nếp mí

Bác sĩ sẽ dùng bút y khoa vẽ 2 đường mí mới tiêu chuẩn, đường mở rộng góc mắt cho bạn.

Bước 3: Gây tê vùng mí

Bác sĩ sẽ tiến hành tiêm thuốc gây tê lên vùng phẫu thuật. Kỹ thuật này nhằm làm cho khách hàng không còn cảm giác đau đớn và khó chịu.

Bước 4: Tiến hành tiểu phẫu

Bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ nếp rẻ quạt phần góc mắt, kéo căng vùng da mắt.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Phẫu thuật xong, bạn sẽ được bác sĩ chiếu máy chống sưng, chống đau giúp vết mổ nhanh bình phục. Sau đó, bạn có thể ra về và sinh hoạt như thường lệ. 
Kim Hospital là lựa chọn của nhiều tín đồ thẩm mỹ
Chế độ chăm sóc mắt tại nhà

– Tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ, giữ vệ sinh vết mổ.

– Không dùng tay dụi mắt, đeo kính râm khi ra đường, tránh bụi và ánh sáng mặt trời.

– Không trang điểm ngay sau phẫu thuật.

– Tái khám theo đúng lịch.

– Chườm đá để giảm sưng trong những ngày đầu.

Thực hiện trong quy trình khép kín, vô trùng, ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt to với chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ của bệnh viện Kim Hospital sẽ đem lại sự ưng ý của khách hàng. Kim Hospital chính là một địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn muốn làm đẹp đôi mắt.