Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Nên áp dụng phương pháp nào để tạo đôi mắt bồ câu đem lại hiệu quả cao? Cùng tìm hiểu thêm qua các thông tin cung cấp sau đây nhé.

Kỹ thuật tạo hình mí mắt là gì?

Tạo hình mí mắt bồ câu là phương pháp tiến hành tạo ra đôi mắt to tròn cân đối nhìn hài hoà với hương mặt. Theo đó bác sĩ sẽ đo vẽ ra nếp mí mắt mới giúp cải thiện kích thước đôi mắt hiệu quả hơn. Áp dụng công nghệ Hàn Quốc để cắt mí mắt giúp bạn sở hữu được đôi mắt đẹp như mong muốn.
+ Cắt mí đem lại đôi mắt hai mí rõ ràng to tròn. Bên cạnh đó là nếp mí hình thành tự nhiên, cân đối và hài hòa với gương mặt.
+ Phẫu thuật không gây đau đớn và cũng không hình thành sẹo trên gương mặt. Bởi vì bác sĩ có đã tiến hành gây tê cục bộ cũng như khâu thẩm mỹ vết mổ.
+ Phương pháp này là một tiểu phẫu khá đơn giản quá trình thực hiện nhanh chóng. Chỉ trong vòng 60 phút bạn đã sở hữu được đôi mắt xinh đẹp.
+ Tiến hành cắt mí không gây ảnh hưởng gì bởi vì đây được xem là một tiểu phẫu khá đơn giản với các thao tác thực hiện nhanh chóng.
+ Thực hiện đúng chế độ chăm sóc tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ để quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng.

Tạo hình mí mắt bồ câu có đơn giản không?

Cắt mí không phải là phương pháp tạo mí quá phức tạp. Theo đó thì bác sĩ chỉ cần thực hiện loại bỏ đi da chùng và mỡ thừa vùng mí mắt sau đó kết hợp tạo ra nếp mí mắt mới tự nhiên. Như thế bạn đã sở hữu được đôi mắt hai mí to tròn rồi. Các bạn có thể tham khảo thêm quy trình cắt mí như sau:
Tạo mắt bồ câu bằng cách nào?
Phương pháp cắt mí mắt bằng công nghệ Hàn Quốc tạo mắt hai mí tự nhiên

Bước 1: Thăm khám sức khỏe

Trước hết bác sĩ sẽ yêu cầu khách hàng khám sức khoẻ tổng quát để đảm bảo bạn đủ điều kiện thực hiện cắt mí.

Bước 2: Đo vẽ nếp mí mới

Bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên khoa đo vẽ và phác thảo nếp mí mắt mới theo tỷ lệ thích hợp. Do đó nếp mí mắt mới sẽ nhìn tự nhiên và hài hoà với gương mặt của khách hàng.

Bước 3: Sát trùng làm sạch da

Khách hàng sẽ được bác sĩ tiến hành sát trùng làm sạch da để tránh trường hợp nhiễm trùng. Bên cạnh đó là thực hiện gây tê cục bộ nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn gì nhiều.

Bước 4: Tiến hành cắt mí

Bác sĩ thực hiện cắt da chùng ở vùng mí mắt trên đã được đánh dấu trước đó. Sau đó bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ ở mí mắt để lấy mỡ thừa.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Thẩm mỹ xong khách hàng được chuyển sang phòng hậu phẫu để theo dõi. Sau đó thì bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể chế độ chăm sóc tại nhà như thế nào.
Phương pháp cắt mí được nhiều người lựa chọn bởi các ưu điểm nổi bật, bên cạnh đó còn vì phương pháp này giúp khắc phục hiệu quả nhiều trường hợp mắt có nhược điểm như nhiều da chùng hay sụp mí mắt.
Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc của khác hàng về phương pháp tạo hình mí mắt. Các bạn có thể liên hệ đến bệnh viện Kim để được giải đáp thêm nhé.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: Hong BTV