Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Chào bác sĩ! Năm nay tôi 35 tuổi và có bọng mỡ mắt trên nhìn khá to nên muốn đi lấy mỡ mí mắt nội soi. Tuy nhiên tôi còn chút lăn tăn không biết lấy mỡ mí mắt nội soi bằng cách nào? Và trường hợp của tôi muốn tạo mắt hai mí nữa có được không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:

Chào Thanh Tú! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim. Với câu hỏi: “Một ca mổ cắt mắt Hàn Quốc mất bao lâu và quá trình hồi phục có nhanh chóng không?“, chúng tôi xin được trả lời ngay sau đây.

Cắt mắt Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?
Cắt mắt Hàn Quốc là một ca thẩm mỹ tái tạo nếp mí mới, đồng thời loại bỏ da chùng mỡ thừa cho đôi mắt thêm điểm nhấn nổi bật và cuốn hút hơn.

Áp dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, một ca cắt mắt được thực hiện nghiêm ngặt theo các bước cơ bản đạt chuẩn quốc tế:

Bước 1: Bác sĩ trực tiếp thăm khám tình trạng mắt của khách hàng để từ đó lựa chọn, tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp.

Bước 2: Xác định vị trí cần can thiệp để tạo nếp mí mới và vẽ lại bằng mực chuyên dụng.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê cục bộ vùng mắt trước khi thực hiện.

Bước 4: Tiến hành ca mổ cắt mắt Hàn Quốc trong phòng phẫu thuật vô trùng.

– Bác sĩ khéo léo tạo một đường rạch siêu mảnh ở mí mắt

– Cắt bỏ phần mỡ thừa da chùng mí mắt

– Định hình nếp mí mới theo vị trí đã xác định trước đó

– Khâu đóng vết thương bằng chỉ thẩm mỹ

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu chu đáo với hệ thống máy đốt chống viêm, chống sưng bầm.

Một ca mổ cắt mắt Hàn Quốc mất bao lâu?
Cắt mắt Hàn Quốc được thực hiện theo các bước từ thăm khám tư vấn đến chăm sóc hậu phẫu một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp. Trong đó, một ca mổ cắt mắt Hàn Quốc được tiến hành trong khoảng thời gian 30 – 45 phút.


Cắt mắt Hàn Quốc – thẩm mỹ mắt to tròn nhanh chóng, an toàn

Sau khi thực hiện, khách hàng sẽ trải qua quá trình chăm sóc đơn giản và có thể ra về ngay trong ngày, quay lại công việc bình thường mà không mất thêm nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Quá trình hồi phục có nhanh chóng không?
Cắt mắt Hàn Quốc được thực hiện với kỹ thuật hiện đại, hạn chế tối đa xâm lấn, không gây đau đớn, không để lại sẹo hay bất kỳ biến chứng khác. Vì thế, sau khi cắt mắt Hàn Quốc, nếp mí hồi phục và đẹp tự nhiên nhanh chóng. Sau 1 – 2 tuần chăm sóc tại nhà, vùng da vết thương mềm và mờ dần cho mí mắt đẹp, tươi sáng như ban đầu.

Trong đó, để quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng hơn, bạn cần chú ý:

– Tích cực chườm mát bằng đá lạnh trong 24h đầu tiên để giảm tình trạng sưng tấy.

– Kiêng ăn một số loại thực phẩm gây sẹo lồi và ảnh hưởng đến quá trình hồi phục như rau muống, hải sản, thịt gà,…

– Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho vùng da nếp mí như Vitamin A có trong nhiều loại rau của quả nhiều màu sắc.

– Dùng gạc Y tế băng vết thương và rửa bằng nước muối tinh pha loãng hàng ngày. Tránh va đập mạnh vùng mắt, sử dụng các biện pháp che chắn trước khi ra ngoài.

Cắt mắt Hàn Quốc là một trong những dịch vụ nổi trội tại bệnh viện thẩm mỹ Kim. Bệnh viện đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, chính vì thế, hơn 15 năm qua không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, cải tiến kỹ thuật để đem đến kết quả thẩm mỹ cũng như sự an toàn tối ưu cho từng ca mổ. Sở hữu công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, hệ thống trang thiết bị hiện đại, Kim Hospital tự hào là địa chỉ cắt mắt Hàn Quốc uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay.

Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, bạn hãy tới trực tiếp bệnh viện Kim tọa lạc tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh