Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Khuyết điểm mắt ti hí nên em muốn đi thẩm mỹ mắt to để khắc phục khuyết điểm này. Tuy nhiên, em còn bận tâm về giá thẩm mỹ mắt to hiện nay bao nhiêu? Nhờ các chuyên gia hỗ trợ tư vấn giúp em. (Thu Hiền - 27 tuổi, Quận 5)
Trả lời:
Cảm ơn Thu Hiền đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với thắc mắc: “Thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền tại thành phố Hồ Chí Minh?”, chúng tôi giải đáp bạn như sau:

Thẩm mỹ mắt to là gì?

Thẩm mỹ mắt to được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao bởi độ an toàn, hiệu quả thẩm mỹ hết sức vượt trội. Thẩm mỹ mắt to sử dụng công nghệ hiện đại để giúp đôi mắt to tròn, long lanh, phù hợp với tổng thể gương mặt.
Thẩm mỹ mắt to cho đôi mắt to tròn, tự nhiên
Để thực hiện thẩm mỹ mắt to, bác sĩ sẽ giúp loại bỏ nếp rẻ quạt ở phần góc mắt giúp bạn có được một đôi mắt to tròn. Phẫu thuật mắt to là kỹ thuật không quá phức tạp, không gây ảnh hưởng đến mắt cũng như không khiến mắt bị cận. Tuy nhiên, nó chỉ đảm bảo an toàn khi được thực hiện tại trung tâm uy tín có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, trình độ cao.

Thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền tại TP. HCM?

Thành phố Hồ Chí Minh có nhiều trung tâm thẩm mỹ và mỗi địa chỉ thì có mức giá khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố: cơ sở vật chất, thiết bị kỹ thuật, đội ngũ bác sĩ, chất lượng dịch vụ,… Tại bệnh viện Kim, chi phí thẩm mỹ mắt to còn phụ thuộc vào tình trạng mắt và phương pháp thẩm mỹ mà khách hàng lựa chọn. Cụ thể:
====>>>> Xem thêm: Phương pháp cắt mắt hai mí hàn quốc
Bệnh viện Kim là địa chỉ uy tín thực hiện phẫu thuật mắt to an toàn, hiệu quả
Dịch vụ thẩm mỹ mắt to xu hướng 2016Chi phí
Thẩm mỹ mắt Midface 4 trong 140.000.000 VNĐ
Cắt mắt to30.000.000 VNĐ
Tạo bọng mắt20.000.000 VNĐ
Tạo mắt cười18.000.000 VNĐ

Quy trình thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện Kim

Bước 1: Thăm khám, tư vấn
Bác sĩ phẫu thuật sẽ quan sát gương mặt và hình dáng đôi mắt. Thao tác này nhằm xác định các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Đồng thời bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp mang lại kết quả cao nhất.
Bước 2: Xác định góc mắt phù hợp
Bác sĩ tiến hành đo vẽ và tính toán để đưa gốc mắt về tỉ lệ chuẩn nhất với khoảng cách tiêu chuẩn là từ 3 – 3,6 cm, giúp đôi mắt trông cân đối, hài hòa với gương mặt.
Bước 3: Tiến hành mở rộng góc mắt ngoài
Tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng và an toàn dưới sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Mọi thao tác đều phải chính xác từng milimet, đảm bảo hai mắt đều nhau, to đẹp và tự nhiên.
Bước 4: Quá trình chăm sóc sau khi tiểu phẫu
Kết thúc phẫu thuật, các bác sĩ khâu vết mổ bằng kỹ thuật thẩm mỹ không làm lộ sẹo, không cần băng bó.
Thông tin trên đã giải đáp cho thắc mắc của Thu Hiền về thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài thẩm mỹ mắt to, bạn có thể tham khảo dịch vụ nhấn mí mắt Hàn Quốc tại bệnh viện Kim giúp khắc phục khuyết điểm và mang lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ.
Bài viết trích nguồn tại: hoidaplaymomimat.com
Thông tin liên hệ: 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: Trang BTV