Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Mắt cháu ti hí quá nên rất muốn đi thẩm mỹ mắt to ạ. Nhưng cứ nghĩ đến phẫu thuật là cháu sợ ạ. Bác sĩ cho cháu hỏi phẫu thuật mắt to có an toàn không?  Cháu rất mong sớm được bác sĩ giải đáp. Cháu xin cảm ơn. ( Nhung - Quảng Bình )

Bác sĩ Kim Hospital giải đáp:

Chào bạn Nhung! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn bệnh viện Kim. Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để giải đáp thắc mắc của bạn về thẩm mỹ mắt to có an toàn không.

Thực hiện thẩm mỹ mắt to để làm gì?

Thẩm mỹ mắt to là phương pháp thực hiện để tạo nếp mí mới kết hợp với mở rộng khóe mắt. Phương pháp này giúp khắc phục các trường hợp mắt một mí, mắt mí ẩn, mắt lệch mí, cung mắt nhỏ. Mọi người áp dụng thẩm mỹ mắt to để cải thiện kích thước cho đôi mắt to hơn.

Thẩm mỹ mắt to giúp khắc phục nhược điểm đôi mắt có kích thước nhỏ

Trường hợp mắt bạn có nhiều da chùng ở vùng mí mắt có thể áp dụng cắt mí mắt để đem lại hiệu quả cao. Nhiều người thắc mắc cắt mí mắt sau bao lâu đẹp tự nhiên? Thông thường trong vòng 1 tháng sau khi cắt mí thì vết mổ sẽ lành dần. Nhưng với yêu cầu là bạn phải thực hiện đúng chế độ chăm sóc tại nhà hợp lý.

Công nghệ thẩm mỹ mắt to có an toàn không?

Thẩm mỹ mắt to được xem là một thủ thuật khá đơn giản. Bên cạnh đó bác sĩ chỉ cần thực hiện những thao tác ở vùng mí mắt để tạo nếp mí và mở rộng cung mắt. Nên quá trình thực hiện phẫu thuật diễn ra không quá phức tạp. Với sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ uy tín cũng như các thiết bị kỹ thuật hiện đại đảm bảo tính an toàn cho khách hàng. Bệnh viện Kim được nhiều người tin tưởng và lựa chọn bởi các tiêu chí đạt chuẩn. Vì thế khi tiến hành thẩm mỹ tại Kim Hospital bạn có thể yên tâm với kết quả đem lại.

Bệnh viện Kim địa chỉ thẩm mỹ uy tín được nhiều người lựa chọn

Đội ngũ y bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao được tu nghiệp nhiều năm ở các nước phát triển ngành thẩm mỹ. Nhờ thế các bác sĩ thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật khác nhau đem lại đôi mắt xinh đẹp cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên

Đội ngũ nhân viên được đào tạo làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình. Các nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Quy trình thực hiện

Quy trình thẩm mỹ mắt to được bác sĩ tiến hành theo các bước đúng với chuẩn Bộ Y tế đề ra. Qua đó có thể đảm bảo tính chính xác và an toàn cao.

Khâu chăm sóc khách hàng

Khâu chăm sóc khách hàng trước và sau khi phẫu thuật được thực hiện chu đáo. Phòng hậu phẫu với các thiết bị đầy đủ đảm bảo khách hàng được nghỉ ngơi thoải mái sau phẫu thuật.

Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất đầy đủ, các phòng phẫu thuật được trang bị các thiết bị kỹ thuật hiện đại. Vì thế hỗ trợ cho các bác sĩ thực hiện thành công cuộc phẫu thuật.

Những thông tin trên giải đáp cho thắc mắc của bạn Nhung về thẩm mỹ mắt to có an toàn không. Bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim để được tư vấn cụ thể hơn.


Bài viết trích nguồn tại:thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258