Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Thời gian và tuổi tác dễ gây xuất hiện mỡ thừa và da chùng vùng mí mắt làm khuôn mặt nam giới trở nên kém sắc và không linh hoạt. Phương pháp hút mỡ mí mắt nam chỉ trong 30 phút không đau, không để lại sẹo sẽ giúp phái mạnh giải quyết được nỗi phiền muộn bấy lâu.

Chữa sụp mí mắt bằng tự nhiên
Chữa sụp mí mắt bằng tự nhiên sẽ giúp chị em tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ khi không cần thực hiệnbấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc mà vẫn có được đôi mắt xinh đẹp rạng ngời. Sụp mí mắt thực sự là nỗi ám ảnh của phái đẹp bởi nó chính là nguyên nhân khiến gương mặt của chị em trở nên già nua, thiếu sức sống

Sụp mí là hiện tượng thường gặp ở người lớn tuổi

Hiện nay, có khá nhiều cách giúp chữa sụp mí bằng tự nhiên rất đơn giản mà ai cũng có thể áp dụng được ngay tại nhà. Một trong những cách chữa sụp mí mắt bằng tự nhiên phổ biến nhất chính là bấm huyệt. Ngoài ra sử dụng túi trà cũng là một cách chữa sụp mí đơn giản khác mà chị em cũng có thể áp dụng thử.

2 bước chữa sụp mí bằng bấm huyệt
Bấm huyệt với ưu điểm dễ thực hiện đã trở thành cách chữa sụp mí yêu thích của các chị em. Các bước thực hiện phương pháp này tương đối đơn giản, ai cũng có thể tự làm được. Cụ thể chữa sụp mí bằng bấm huyệt sẽ có 3 bước như sau:

– Bước 1: Nhắm mắt lại trong ít phút để mắt được nghỉ ngơi thư giãn. Bước này sẽ giúp cho quá trình thẩm mỹ diễn ra thuận lợi hơn.


Bấm huyệt là cách chữa sụp mí đơn giản

– Bước 2: Thực hiện bấm huyệt thái dương. Bạn chỉ cần đặt 2 đầu ngón tay trỏ lên 2 bên thái dương rồi từ từ xoa đều, day nhẹ nhàng lên đó. Lưu ý là nên xoa liên tục cho đến khi bắt đầu có cảm giác nóng lên ở vùng da mí mắt. Bước này có tác dụng thúc đẩy tính đàn hồi của cơ mắt.

– Bước 3: Bấm huyệt tức bạch. Bạn dùng 2 ngón trỏ miết 2 bên cánh mũi cho đến phần đuôi mắt một cách nhẹ nhàng. Cứ làm vài phút rồi nghỉ, sau đó lại thực hiện thao tác này vài lần nữa.

Cách chữa sụp mí hiệu quả nhất
Chữa sụp mí bằng cách bấm huyệt quả thực rất đơn giản, dễ thực hiện lại không tốn bất cứ chi phí nào. Tuy nhiên phương pháp này lại có nhược điểm lớn khi không mang lại hiệu quả nhanh và rõ rệt như mong đợi. Để thấy được hiệu quả của việc xoa bóp, bạn sẽ phải chờ đợi khá lâu cũng như phải kiên trì thực hiện trong khoảng thời gian khá dài.

Trong khi đó, cắt mí mắt Hàn Quốc được đánh giá rất cao nhờ công nghệ hiện đại, quy trình thực hiện đơn giản. Hiệu quả thẩm mỹ đạt được lâu dài và quan trọng là đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng trong quá trình phẫu thuật. Sau khi cắt mí xong chị em cũng không cần phải lo lắng sẽ để lại sẹo hay gặp bất cứ tác dụng phụ nguy hiểm nào.

Thay vì kiên trì thực hiện xoa bóp mà hiệu quả lại không cao thì tốt hơn cả chị em nên lựa chọn cắt mí mắt tại Kim Hospital. Phương pháp cắt mí mắt hiện đại của Hàn Quốc nếu được thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín như Kim Hospital thì chắc chắn sẽ đem đến kết quả mỹ mãn nhất cho chị em.

Ở một khía cạnh khác, còn rất nhiều khách hàng vẩn chưa nắm rõ về vấn đề như thẩm mỹ mắt to thì hãy nhanh tay gọi đến holine tư vấn của thẩm mỹ viện chúng tôi để được giải đáp cụ thể nhất nhé !

Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh