Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Chào bác sĩ! Năm nay tôi 40 tuổi, mí mắt trên có khá nhiều mỡ thừa và da chùng quanh mắt khiến tầm nhìn của tôi bị ảnh hưởng. Qua tìm hiểu tôi được biết phương pháp lấy mỡ thừa mí trên có thể giúp tôi lấy lại đôi mắt tươi trẻ. Tuy nhiên tôi vẫn còn băn khoăn không biết lấy mỡ thừa mí trên cho nam ở đâu an toàn? Mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ. Cảm ơn bác sĩ!

Chào bạn Vân Oanh!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với câu hỏi: “Hiện nay, phương pháp nào tạo mí mắt an toàn?”, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Làm đẹp luôn là nhu cầu được ưu tiên của nhiều bạn trẻ. Có nhiều phương pháp giúp cho đôi mắt bạn to tròn và rõ ràng hơn, trong đó, phải kể đến 2 công nghệ được mọi người yêu thích trong thời gian gần đây đó là cắt mắt 2 mí và bấm mí mắt. Mỗi phương pháp đều có cách thực hiện khác nhau nhưng cùng mục đích mang lại cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên nhất.

Đối với trường hợp mắt một mí của bạn, chúng tôi khuyên bạn lựa chọn tạo mí mắt an toàn bằng công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc. Vì đây là giải pháp phù hợp với độ tuổi của bạn mà không cần phải phẫu thuật. Để hiểu hơn về kỹ thuật này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nguồn gốc của nó cũng như quy trình thực hiện của công nghệ bấm mí mắt.

Công nghệ bấm mí mắt – xu hướng làm đẹp mới
Theo thống kê, Hàn Quốc là một trong những quốc gia có tỉ lệ dân số mắt một mí khá cao chiếm tới 2/3 dân số. Có thể nhận thấy rằng, hầu hết các ngôi sao Hàn lại sở hữu đôi mắt hai mí to tròn và cuốn hút. Bí quyết để giúp họ có được đôi mắt đẹp như vậy, đó chính là nhờ công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes. Đây là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc nghiên cứu và đưa vào ứng dụng rất thành công trở thành ngành dịch vụ thẩm mỹ mắt Hot nhất năm 2016.

Bấm mí mắt Dove Eyes ra đời là sự phát triển dựa trên sự kế thừa của công nghệ thẩm mỹ truyền thống, mang lại cho bạn đôi mắt tinh anh mà không cần phải phẫu thuật.

Tạo mí mắt an toàn bằng công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes
Để bắt kịp xu hướng làm đẹp của đông đảo khách hàng, bệnh viện Kim đã tiếp nhận và chuyển giao công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes trực tiếp từ các chuyên gia Hàn Quốc. Mọi thao tác được tiến hành theo đúng quy trình chuẩn Hàn và được Bộ Y tế kiểm định chất lượng.

Quy trình bấm mí mắt Dove Eyes được thực hiện như sau:


Tạo mắt hai mí bằng công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes

Các bước Thao tác thực hiện chính
Bước 1: Khách hàng thăm khám và tư vấn Bác sĩ tiến hành thăm khám cẩn thận để nhận định đặc điểm của mí mắt hiện tại của khách hàng. Từ đó, tư vấn phương pháp phù hợp nhất.
Bước 2: Đo vẽ nếp mí mới Sau khi đánh giá tình trạng nếp mí và căn cứ vào đôi mắt, khuôn mặt của từng người, bác sĩ tiến hành đo vẽ, đánh dấu đường cung mí bằng các điểm nhấn mí để quá trình thực hiện chính xác.
Bước 3: Sát khuẩn và gây tê Để tránh nhiễm trùng, bác sĩ sẽ sát khuẩn, vệ sinh sạch sẽ vùng mắt để giúp cho quá trình thẩm mỹ tạo nếp mí được đảm bảo an toàn.

Bước 4: Tiến hành bấm mí Bằng dụng cụ bấm mí chuyên khoa, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng tạo nếp mí mới thông qua các điểm nhấn đã được xác định trước đó để tạo liên kết cố định giữa da mí và sụn mi. Sụn mi vốn là phần sụn vững chắc nên sẽ duy trì được nếp mí lâu dài hơn so với kỹ thuật bấm mí thông thường.
Bước 5: Chăm sóc sau khi bấm mí Chỉ mất khoảng 15 – 25 phút, khách hàng sẽ có đôi mắt hai mí to tròn. Để tránh bị sưng, bác sĩ sẽ cho chiếu đèn Plasma. Đây là công nghệ hiện đại giúp chống sưng, chống chảy máu.
Thông qua quy trình bấm mí mắt ở trên, chắc hẳn bạn Oanh đã biết được phương pháp tạo mí mắt an toàn bằng công nghệ này được thực hiện đơn giản nên sẽ không ảnh hưởng đến thị lực cũng như không để lại sẹo.

Ngoài ra bạn cũng có thể đến với Thẩm mỹ Kim để được giải đáp về các thắc mắc khác về dịch vụ cắt mí mắt hàn quốc.

Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh