Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Mắt là cửa sổ tâm hồn, cho nên bạn nên bạn nên chăm sóc cho đôi mắt của mình ngày càng đẹp lên bạn nhé, hiện nay ở các trung tâm thẩm mỹ hay các bệnh viện thẩm mỹ có nhiều dịch vụ chăm sóc mắt như cắt mắt hai mí, nâng chân mày, bấm mí mắt …. Áp dụng cho cả nam lẫn nữ để hiểu thêm chi tiết bạn vui lòng đọc bài biết dưới đây.

Mí lót là gì? 
Mắt mí lót chắc chắn đã không còn xa lạ gì đối với nhiều người, đây là hiện tượng mí mắt bị gấp xuống khiến mí trông không được rõ, phải nhớn mày lên mới thấy. Cũng có trường hợp mí mắt có nhiều nếp gấp, chồng lên nhau khiến mắt không được cân đối và làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt.

Mí lót thường khiến cho bạn gái lộ rõ mắt bên to bên nhỏ, đồng thời gặp khó khăn cho việc trang điểm đôi mắt. Một số người lầm tưởng rằng make up dùng màu tối có thể che đi khuyết điểm đôi mắt của mình. Việc này chỉ khiến đôi mắt bạn lệch lạc, trông rất nông và xấu hơn.

Hiện nay, việc khắc phục mắt mí lót đã không còn là điều khó khăn. Công nghệ bấm mí Hàn Quốc có thể giúp bạn có được đôi mắt 2 mí to tròn long lanh mà không cần phải phẫu thuật. Đây cũng là giải pháp hữu hiệu nhất được các chuyên gia khuyên dùng và đảm bảo an toàn cho bạn.

Lý do nên bấm mí mắt Hàn Quốc cho đôi mắt mí lót
Ra đời tại xứ sở kim chi, bấm mí mắt đã trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều bạn trẻ ở nhiều nước yêu thích, trong đó có Việt Nam. Bởi công nghệ này khắc phục được mọi khuyết điểm ở mắt như: mắt một mí, mí lót, hai mí không đều nhau…

Vậy lý do nên bấm mí để khắc phục tình trạng mí lót là gì? Theo các chuyên gia thẩm mỹ, có 3 lý do chính sau:


Bấm mí mắt cho đôi mắt đẹp

Khắc phục tình trạng mắt mí lót
Bác sĩ tiến hành bấm mí Hàn Quốc chỉ thực hiện trong khoảng thời gian là 15 phút, không phẫu thuật, không sử dụng đến dao kéo, cắt rạch nên đảm bảo an toàn.

Trên đây chính là 3 lý do nên bấm mí mà nhiều bạn trẻ lựa chọn để khắc phục mắt mí lót của mình. Hiện nay, bệnh viện Kim là một trong những địa chỉ bấm mí mắt uy tín tại Việt Nam. Cùng với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn một kết quả như mong muốn. Hơn nữa, bệnh viện chúng tôi còn có chính sách bảo hành 10 năm để bạn yên tâm khi tham gia dịch vụ bấm mí Hàn Quốc.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về các vấn đề nhấn mí mắt có đau không có thể liên hệ trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp điều trị thích hợp, an toàn và hiệu quả.

Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh