Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017


Nhiều cô gái mong ước có vòng 1 căng đầy để trông mình quyến rũ, thu hút hơn. Nhưng lại có một số chị em lại đau khổ, bất tiện khi sở hữu vòng 1 ngoại cỡ quá khổ.



1. Ngực quá khổ khiến chị em gặp phải bất tiện gì?

Trước hết, cần khẳng định rằng vòng ngực quá to đôi khi mang đến những sự bất tiện khó khắc phục hơn cả những trường hợp người có khuôn ngực nhỏ. Bởi, nội y có thể giúp nâng ngực và “độn ngực” to hơn, nhưng khó che đậy được bộ ngực quá lớn.

Những vấn đề của cô nàng ngực khủng như: luôn bị hiểu nhầm là từng phẫu thuật nâng ngực, trở thành trò đùa và đối tượng trêu đùa của những nam giới xung quanh. Khó khăn dễ nhận thấy nhất là việc lựa chọn trang phục để mặc, sợ bầu ngực lớn nếu để lộ quá đà sẽ lố bịch. Đó là chưa kể đến những giai đoạn khi mang thai và cho con bú, bầu ngực có thể căng sữa, càng gia tăng tỷ lệ ngực chảy xệ sau sinh, gây áp lực lên vùng xương, vai, gáy ảnh hưởng tới sức khỏe.

Làm ngực nhỏ lại là cách đảm bảo sự cân đối với hình dáng và không gây ra những bất tiện trong đời sống hàng ngày. Bầu ngực đẹp chỉ khi cân xứng với chiều cao cơ thể, số đo các vòng. Vậy có những cách nào để làm nhỏ bầu ngực quá lớn trở nên thon gọn và hài hòa với vóc dáng.

2. Cách làm ngực nhỏ lại tại nhà an toàn nhất hiện nay 

Những đối tượng phù hợp để áp dụng các cách làm nhỏ ngực lại tại nhà như:

– Phụ nữ sau sinh có bầu ngực bị chảy xệ kèm phì đại

– Vú phì đại bẩm sinh

– Vú phì đại do tăng cân nhanh

– Những đối tượng muốn làm nhỏ ngực giống Tomboy

Có khá nhiều cách làm ngực nhỏ lại tại nhà, nhưng mỗi phương pháp áp dụng cho những đối tượng khác nhau sẽ đem đến hiệu quả khác nhau. Cùng tìm hiểu cụ thể những cách làm ngực nhỏ sau:

* Cách làm ngực nhỏ lại nhờ áo bó ngực (áo nịt ngực)

Không chỉ áp dụng cho các chị em có vòng 1 khủng sau sinh mà những người muốn tìm cách làm nhỏ ngực cho tomboy cũng có thể sử dụng. Áo nịt ngực khá tiện dụng, có thể giải quyết vấn đề cấp bách cho vòng 1 của bạn, là cách nhanh nhất giúp giấu đi bầu ngực quá cỡ.Cách thu nhỏ núm vú tiết kiệm tại nhà có thể bạn quan tâm.

Áo nịt ngực khá dễ mua, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, chất liệu và kích cỡ, được bán ở các cửa hàng chuyên về đồ lót hoặc các cửa hàng bán quần áo.

Thông thường, áo bó ngực sẽ có 2 lớp, lớp ngoài là cotton và lớp trong là nylon. Lớp nylon sẽ ôm sát và bó chặt ngực lại, ngực sẽ phẳng hoặc nhỏ lại tùy vào việc bạn điều chỉnh kích cỡ và cố định lại bằng phần gài phía bên cạnh áo.

Sau sinh chị em không nên mặc áo quá rộng hoặc “thả rông” vòng 1 vì như vậy càng làm cho tình trạng chảy xệ ngực trở nên khó kiểm soát hơn. Kể cả khi tập thể dục bạn cũng nên mặc áo ngực chuyên dụng để ngực không bị dịch chuyển, co kéo quá nhiều.

– Lưu ý khi mặc áo nịt ngực:

+ Không mặc áo bó ngực quá 8 giờ/ ngày: Mặc lâu sẽ khiến các tế bào bên dưới tổn thương, khó thở, đau nhức vùng lưng.

+ Cởi áo nịt ngực trước khi đi ngủ: Mục đích để cơ thể phục hồi và thư giãn.

+ Không sử dụng các loại băng keo hay gạc cá nhân để bó ngực: chúng có thể làm giảm khả năng vận động và ảnh hưởng tới hệ hô hấp.

+ Nếu thấy đau, hãy ngưng sử dụng: Cách làm ngực nhỏ này mặc dù giúp bạn giấu ngực tốt, an toàn, nhưng nếu không lựa chọn kích cỡ áo ngực phù hợp, nó sẽ phản tác dụng, bầu ngực sẽ “kêu cứu” vì đau.

Nếu bài tập hay phương pháp trên không thể giúp bạn khắc phục có thể tìm hiểu phương pháp thu nhỏ ngực.