Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017


Bạn vừa trải qua quá trình sinh con vất vả? Bạn tự ti vì vùng da bụng chảy xệ, nhăn nheo của mình? Hãy theo dõi bài viết sau đây để được hướng dẫn một số cách giúp bạn khôi phục vùng da bùng săn chắc của mình thời thanh xuân.


Cách làm căng da bụng sau sinh bằng cách cải thiện chế độ dinh dưỡng

Khi mang thai, vòng bụng của các chị em tăng kích thước đáng kể, sau khi sinh, cơ bụng của các chị em chưa trở về trạng thái bình thường nếu không có chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ làm cho mỡ tích tụ lại, khiến da bụng bị nhão, bị chùng chảy xệ sau sinh http://taokhoemat.blogspot.com/2017/11/lam-cach-nao-e-da-bung-san-chac.html.

Vì thế, cách làm căng da bụng bị chùng sau sinh hiệu quả nhất, chị em cần thực hiện ngay là phải có chế độ ăn uống hợp lý. Vẫn duy trì chế độ ăn uống đảm bảo dinh dưỡng để có sữa cho con bú, nhưng các bà mẹ mới sanh cũng không nên ăn quá nhiều chất béo mà cần duy trì chế độ ăn uống đủ chất, đủ dinh dưỡng, nên ăn nhiều rau xanh và chất xơ để giảm mỡ cho vùng này.

Cách làm căng da bụng sau sinh bằng các bài tập đơn giản

Cách làm căng da bụng bị nhão sau sinh bằng cách tập luyện luôn mang lại hiệu quả nhưng đòi hỏi chị em cần kiên trì thực hiện. Sau khi sinh khoảng 2 tháng là bạn có thể bắt đầu tập thể dục để lấy lại dáng. Thời gian đầu bạn chỉ nên tập những động tác đơn giản nhẹ nhàng, cường độ tập luyện có thể tăng dần tuỳ theo khả năng chịu đựng của cơ thể.

Sau đây là vài động tác đơn giản, bạn có thể tham khảo để lấy lại vòng bụng thon gọn, săn chắc như:

Cách làm căng da bụng sau sinh với BÀI TẬP GẬP BỤNG

gập bụng giúp căng da bụng sau sinh

Bạn nằm xuống sàn, gập đầu gối và chân song song trên sàn. Đặt tay xuống phía dưới, bên cạnh rốn. Lấy cả 2 ngón tay từ 2 bàn tay đặt chúng xuống vùng bụng dưới. Dần dần gập cơ dưới của bạn xuống phía sàn nhưng đừng di chuyển vùng xương chậu. Ưỡn ngực cao lên và nín thở. Một khi bạn cảm thấy các cơ chắc lại thì ngừng gập và bắt đầu lại từ đầu http://thamymatto.blogspot.com/2017/11/da-bung-chay-xe-lam-sao-e-san-chac.html.

Cách làm căng da bụng sau sinh với BÀI TẬP ĐÁ CHÂN

Nằm xuống dưới sàn, đặt tay xuống phần dưới mông và giữ lưng úp vào sàn. Giơ một chân lên và dần dần hạ nó xuống. Trong khi hạ chân này xuống thì lại từ từ giơ chân kia lên. Bạn nên làm lặp đi lặp lại như vậy trong 3 đợt, mỗi đợt 10 lần.

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Các cách căng da bụng chùng nhão sau sinh bằng biện pháp tập luyện và cải thiện chế độ dinh dưỡng trên đây đòi hỏi bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới mang lại hiệu quả. Nếu muốn căng da bụng sau sinh nhanh chóng, các phương pháp này không phải là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Nếu muốn sở hữu vòng eo săn chắc nhanh chóng, bạn nên áp dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến. Thẩm mỹ căng da bụng bằng phương pháp nội soi hiện là giải pháp xóa nếp nhăn, căng da chảy xệ  hiệu quả, an toàn nhất hiện nay, là cách làm căng da bụng bị chùng sau sinh được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng, lựa chọn. Chị em nhanh chóng lấy lại làn da căng chắc, một vòng eo cân đối, dẻo dai như thời còn “son” http://thammynangmui3d.blogspot.com/2017/11/meo-on-gian-giup-da-bung-san-chac-sau.html.

Nhờ thiết bị nội soi hiện đại và những dụng cụ chuyên dụng giúp quá trình phẫu thuật diễn ra thuận lợi, chính xác tuyệt đối, hạn chế đến mức thấp nhất tổn thương và xâm lấn, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất mà không gây mất cảm giác, đảm bảo an toàn với người sử dụng. Đặc biệt, Căng da bụng bằng phương pháp nội soi  được tiến hành tại bệnh viện, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn trong và sau điều trị.

Để đạt kết quả tốt nhất bạn có thể nhờ đến can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ để giúp vùng da bụng săn chắc trở lại nhanh chóng hơn.