Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Sụp mí mắt là hiện tượng thường xảy ra khi mắt bị lão hóa hoặc bẩm sinh từ nhỏ, hiện nay với phương pháp nâng mí mắt bị sụp sẽ giúp cải thiện tình trạng này hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp vấn đề này.

Nâng mí mắt bị sụp
Nâng mí mắt bị sụp giúp mắt trẻ trung hơn.

Giới thiệu phương pháp nâng mí mắt bị sụp

Nâng mí mắt bị sụp là một trong những tiểu phẫu đơn giản tuy nhiên đòi hỏi tay nghề Bác sĩ chuyên môn cao để không làm tổn thương mắt mà vẫn đảm bảo cân chỉnh lượng da thừa mí mắt sao cho mắt được trẻ trung và hài hòa nhất có thể.
  • Thời gian phẫu thuật: 1h – 2h (tùy cơ địa mỗi người)
  • Trước phẫu thuật: Gây tê cục bộ
  • Kiêng khem: Thức ăn tạo sẹo lồi
  • Thời gian ổn định: 1 – 2 tháng

Các phương pháp nâng mí mắt bị sụp

– Thu ngắn cơ nâng mi trên: Áp dụng cho trường hợp sụp mí đã vượt quá trung tâm đồng tử. Cơ nâng mi trên bị yếu làm cho mí mắt bị sa trễ, để khắc phục Bác sĩ sẽ ước chừng mức độ cơ cần cắt bỏ, thực hiện khéo léo, an toàn để chắc chắn loại bỏ chính xác lượng cơ cần thiết.
– Thu ngắn bao cơ nâng mi: So với thu ngắn cơ nâng mi trên, thu gọn bao cơ có thao tác thực hiện đơn giản hơn, chỉ cần khâu gấp bao cơ nâng mi, tạo nếp cố định để khắc phục tình trạng sa trễ, có thao tác thực hiện đơn giản vì thế phương pháp nâng mí mắt bị sụp này được nhiều chuyên gia khuyên dùng.
– Treo mi trên bằng chỉ hoặc bằng cân cơ: Dùng chỉ không tan hoặc cân cơ (loại phổ biến thường dùng là cân cơ đùi) treo trực tiếp mí mắt lên trên cung mắt. Áp dụng cho trường hợp sụp mí mức độ nặng, cơ nâng mi bị liệt hoàn toàn.

Phẫu thuật nâng mí mắt bị sụp khắc phục trường hợp sụp mí bẩm sinh

Ngày nay, với sự ra đời của các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, sụp mí mắt bẩm sinh không còn là nỗi lo của nhiều người. Để loại bỏ tình trạng này, bác sĩ sẽ phẫu thuật nâng mí mắt bị sụp bằng 2 cách sau tùy theo mức độ của khách hàng:
+ Mức độ nhẹ (mí mắt trên che ½ đồng tử mắt): Thực hiện treo cơ nâng mi với lông mày hoặc cơ trán bằng gân (đùi), chỉ nilon hoặc silicon. Sợi chất liệu nằm trong cơ nâng mi, điểm đính nằm ở bờ mi mắt và lông mày nên không lộ sẹo. Với phương pháp nâng mí mắt bị sụp này, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được đôi mắt khỏe và trẻ trung như ý muốn.
+ Mức độ nặng (mí mắt trên che quá trung tâm đồng tử mắt): Bác sĩ cắt bỏ phần da mi trên dư thừa, làm ngắn cơ nâng mi và cơ vòng mi sau đó khâu chỉ thẩm mỹ theo đường viền mí mắt, tạo nếp mí rõ ràng, cân đối, cải thiện tầm nhìn.

Với 1 trong những cách trên, bạn có thể lấy lại đôi mắt đẹp tự nhiên và quyến rũ.

Ưu điểm của phẫu thuật nâng mí mắt bị sụp

  • Cải thiện một cách hiệu quả và rõ rệt tình trạng sụp mí ở mức độ nặng
  • Mang lại đôi mắt được cân xứng, hài hòa, mí mắt được trở về vị trí phù hợp, đẹp tự nhiên.
  • Không xâm lấn, không làm tổn thương đến chức năng hoạt động của mắt
  • Thực hiện 1 lần, duy trì lâu dài
  • Ra về ngay, không tốn thời gian lưu trú tại bệnh viện để được chăm sóc.

Như vậy, qua những chia sẻ về phương pháp nâng mí mắt bị sụp bạn có thể tham khảo để hiểu hơn về phương pháp này. Gọi đến 1900 6899 để được tư vấn chi tiết hơn.