Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi đang muốn đi nhấn mí mắt nhưng đang tìm hiểu địa chỉ nhấn mí đẹp tại Sài Gòn mong bác sĩ chia sẻ. Xin cảm ơn (Trúc, Quận 7)

Trả lời:
Chào bạn Trúc, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Địa chỉ nhấn mí đẹp tại Sài Gòn
Địa chỉ nhấn mí đẹp tại Sài Gòn là câu hỏi được quan tâm nhất

Thực hiện nhấn mí ở đâu đẹp tại Sài Gòn ?

Tìm đến thẩm mỹ giờ đây đã không còn quá xa lạ với chị em phái đẹp và cả với phái mạnh. Các kỹ thuật thẩm mỹ mắt thường rất đơn giản, thực hiện nhanh chóng nên các trung tâm thẩm mỹ thường đưa vào dịch vụ của mình từ rất sớm. Tuy nhiên, sự khác biệt rất lớn ở những cơ sở chất lượng và kém chất lượng là ở kết quả thẩm mỹ đem đến cho khách hàng. Yêu cầu của ca thẩm mỹ nhấn mí mắt là tay nghề bác sĩ phải thành thạo, nhanh nhẹn và thật chuẩn xác. Một sơ suất nhỏ cũng sẽ khiến mí mắt của bạn để lại vết sẹo, cùng với đó là đường cung mí mắt mới bị lệch rất khó nhìn.

Vậy nhấn mí ở đâu đẹp tại Sài Gòn bây giờ ?

Hiện nay cũng có rất nhiều trung tâm thực hiện nhấn mí mắt ở Sài Gòn, nhưng để chọn lựa một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng, đảm bảo an toàn là một việc rất khó khăn. Không ít chị em đi thẩm mỹ nhấn mí về nhưng mí mắt không như mong muốn, mí mắt quá to hoặc quá nhỏ, trông thô cứng “lạ lẫm” với khuôn mặt của mình. Các bác sĩ khuyên bạn khi tìm hiểu, nên chọn 3- 5 trung tâm để có sự cân nhắc chọn lựa.

Xem ngay bài viết: Bam mi mat tai da nang.

Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là nơi mà bạn có thể tìm đến, địa chỉ tin cậy hàng đầu của chị em tại Sài Gòn và những nơi khác trên toàn quốc. Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ mắt nội soi, giúp thao tác tiến hành phẫu thuật được nhanh chóng, đảm bảo chính xác đến từng milimet, không ảnh hưởng đến các mô mềm xung quanh, tránh bị sưng nề và lành thương rất nhanh chóng, giúp bạn có được đôi mắt to tròn như ý. Mí mắt 2 bên sẽ được tạo hình mới cho cân đối, hài hòa với đôi mắt và nét cá tính khuôn mặt của từng người.

Lựa chọn dịch vụ nhấn mí tại Thẩm mỹ KIM, chị em sẽ được thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn cho mình kỹ thuật bấm mí phù hợp nhu cầu của bản thân. Với nhấn mí Hàn Quốc cơ bản, chỉ sinh học được luồn qua 3-5 điểm dưới sát mi mắt trên nên lớp mí tồn tại 2-3 năm rồi mờ dần theo thời gian.

Còn đối với hình thức nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn, các bác sĩ sẽ luồn chỉ xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên và cố định chắc chắn dưới lớp da mi nên nếp mí sâu hơn, rõ nét hơn và tồn tại trọn đời chỉ sau một lần thực hiện nhất.

Quy trình nhấn mí được tiến hành rất nhanh chóng, chỉ từ 15-20 phút và đảm bảo an toàn. Điểm luồn chỉ rất nhỏ, hạn chế tối đa xâm lấn nên eva có thể trở về nhà sau khi tiểu phẫu hoàn thành. Đội ngũ tư vấn, điều dưỡng viên sẽ hướng dẫn thật chi tiết và cụ thể các bước chăm sóc cần thiết để rút ngắn thời gian hồi phục tối đa và giúp đôi mắt to tròn, sáng khỏe được duy trì lâu dài.

Qua đây vấn đề địa chỉ nhấn mí đẹp tại Sài Gòn bạn có thể yên tâm và đến thực hiện tại bệnh viện KIM nhé.