Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Cắt mí mắt trên là phương pháp sử dụng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu để loại bỏ lớp da dư, mỡ thừa ở phần mí mắt trên, mang lại đôi mắt hai mí to tròn và linh hoạt. Hiện nay, cắt mí mắt trên đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Bài viết sau đây sẽ lí giải tại sao cắt mí mắt trên lại được ưa chuộng như thế.

Cắt mí mắt trên là gì?

Đôi mắt hai mí to tròn là ước mơ của rất nhiều người. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để tạo được đôi mắt hai mí như make up, sử dụng miếng kích mí… nhưng những cách này chỉ mang lại kết quả tạm thời. Cắt mí mắt trên là phương pháp tạo đôi mắt hai mí hiệu quả và lâu dài đang được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng.

Cắt mí mắt trên được thực hiện ra sao?

Cắt mí mắt trên là phương pháp sử dụng các dụng cụ chuyên sâu để rạch một đường nhỏ ngay sát trên mí và loại bỏ lớp da dư, mỡ thừa tồn tại ở mí trên. Sau phẫu thuật, lớp da chùng hay đôi mắt ti hí trước đây biến mất, thay vào đó là đôi mắt hai mí rõ ràng, đều và đẹp tự nhiên. Cắt mí mắt trên hiện đang là phương pháp được ưa chuộng. Những điều sau đây sẽ lí giải tại sao cắt mí mắt trên lại được ưa chuộng như thế:
Cắt mí mắt trên cho đôi mắt to tròn
Đơn giản, nhanh chóng và không gây đau đớn

Cắt mí trên là một cuộc tiểu phẫu thuật, do đó chỉ sau khoảng 1 tiếng, lớp da dư mỡ thừa trên mí mắt của bạn nhanh chóng được loại bỏ. Ngoài ra, trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê, do đó trong suốt quá trình phẫu thuật bạn sẽ không hề cảm thấy đau đớn một tí nào.

Đảm bảo an toàn 

Với các dụng cụ chuyên biệt, hiện đại và quy trình phẫu thuật chặt chẽ, khoa học, ca phẫu thuật cắt mí luôn được đảm bảo độ an toàn cao cho khách hàng.

Kết quả thẩm mỹ cao và lâu dài

Cắt mí mắt vừa loại bỏ được lớp da dư, mỡ thừa vừa đem lại đôi mắt 2 mí to đều và đẹp tự nhiên cho khách hàng. Ngoài ra, kết quả của cắt mí mắt trên được đảm bảo rất lâu dài.

Địa chỉ cắt mí mắt trên an toàn

Cắt mí mắt trên là một cuộc tiểu phẫu thuật. Tuy nhiên, muốn có kết quả lớp da dư, mỡ thừa được loại bỏ cũng như đôi mắt hai mí to đều và đẹp tự nhiên thì không phải bất cứ trung tâm thẩm mỹ nào cũng có thể làm được. Hiện nay cắt mí mắt tại Kim Hospital đang được đông đảo chị em ưa chuộng. Những điều sau sẽ lí giải tại sao cắt mí mắt trên lại được ưa chuộng như thế tại thẩm mỹ Kim:

Áp dụng công nghệ cắt mí Hàn Quốc : Với công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc, vết rạch phẫu thuật sẽ rất nhỏ và được may cẩn thận bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, nên vết sẹo để lại sau khi phẫu thuật rất khó nhìn thấy, mang lại cho bạn một mí mắt đẹp tự nhiên. Ngoài ra công nghệ cắt mí Hàn Quốc đảm bảo tính an toàn, hạn chế tối đa tổn thương vùng mi mắt và không ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng.
Kim Hospital cắt mí mắt trên theo quy trình chuẩn
Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm: Các bác sĩ ở Kim Hospital là những người có nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật cắt mí mắt. Suốt 15 năm qua, họ đã phẫu thuật thành công hàng ngàn ca cắt mí. Đặc biệt, các bác sĩ ở Kim Hospital luôn có con mắt thẩm mỹ tinh tường nên sẽ đo vẽ, căn chỉnh mí mắt mới của bạn một cách hài hòa, đều đẹp và tự nhiên nhất.

Cắt mí mắt trên là một phương pháp phẫu thuật mang lại đôi mắt hai mí hiệu quả và lâu dài. Để phẫu thuật cắt mí mắt có được kết quả tốt, Kim Hospital là một gợi ý tốt cho bạn.