Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Cắt mí mắt dưới Hàn Quốc là một kỹ thuật đơn giản, giúp khắc phục tình trạng mỡ thừa, da chùng, bọng mỡ mang đến một đôi mắt hai mí to tròn, long lanh cho khách hàng. Đây là một tiểu phẫu nhỏ, ít xâm lấn và hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng.

Đối tượng cắt mí mắt dưới

+ Có hiện tượng lớp da thừa dưới mí mắt: Thông thường khi bước sang độ tuổi trung niên, mí mắt đều bị lão hóa do có nhiều da thừa. Vì vậy phẫu thuật cắt mí mắt dưới tạo sự trẻ trung.

+ Bọng mỡ mắt nhiều: Bác sĩ tiến hành rạch một đường ngay mí mắt để lấy bọng mỡ ra khỏi mắt sau đó căng phần da ở mí mắt xác định phần da thừa, cuối cùng tiến hành loại bỏ da thừa dưới mí mắt.

+ Bọng mỡ ít nhưng da thừa nhiều: Bác sĩ tiến hành loại bỏ phần da thừa bằng cách cắt da thừa và khâu bằng chỉ thẩm mỹ cao. 
Cắt mí mắt dưới loại bỏ mỡ thừa bọng mắt

Quy trình cắt mí mắt dưới công nghệ Hàn Quốc

Bước 1. Bác sĩ tư vấn thăm khám sức khỏe

Bước 2. Bác sĩ tiến hành đo vẽ để xác định vùng mắt cần phẫu thuật

Bước 3. Sát khuẩn gây tê toàn bộ vùng mắt để đảm bảo an toàn

Bước 4. Tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt dưới. Các bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ ngay dưới mí mắt dưới để loại bỏ bọng mỡ sau đó kéo căng vùng da mí dưới, cắt bỏ vùng da thừa để loại bỏ chúng.
Tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt dưới

Lưu ý khi cắt mí mắt dưới

Yếu tố khách quan

Bạn cần phải lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có uy tín cao, chất lượng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, lành nghề thì không có gì phải để lại sẹo. Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến được nhập từ các nước phát triển trên thế giới.

Yếu tố chủ quan

Sau khi phẫu thuật, bạn cần phải thực hiện theo những lời hướng dẫn của bác sĩ. Cần phải uống thuốc đúng liều lượng mà bác sĩ đã kê toa. Chỉ vệ sinh vết thương bằng nước muối sinh lý. Không nên ăn những thực phẩm gây sẹo như trứng, đồ hải sản, thịt bò, rau muống…Các chuyên gia khuyên bạn nên ăn những thực phẩm chứa vitamin A như cà rốt, rau xanh…

Như vậy việc cắt mí dưới có để lại sẹo hay không là tùy thuộc vào yếu tố chủ quan. Còn về yếu tố khách quan thì bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là một địa chỉ uy tín hàng đầu của Việt Nam