Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Một đôi mắt đẹp sẽ làm cho bạn trở nên thu hút và quyến rũ hơn. Vì vậy nhiều người thường tìm đến các dụng cụ trang điểm mắt để che đi khuyết điểm của mình. Vậy dụng cụ trang điểm mắt lợi và hại ra sao? Cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn.

Phương pháp xóa bọng mắt an toàn ngay trong căn bếp
Khoai tây cách xóa bọng mắt đơn giản
Khoai tây là một trong những loại thực phẩm được chị em chế biến thành mặt nạ tự nhiên đắp lên vùng mặt để giảm đi bọng mắt, làm mờ vết thâm giúp làn da trông sáng và mị hơn.

Với những thao tác đơn giản, bạn nghiền nhuyễn khoai tây trộn với sữa chua rồi đắp lên mặt. Hoặc bạn có thể thái mỏng khoai tây bỏ vào ngăn mát của tủ lạnh sau đó đắp lên vùng mặt.

Cách làm tan bọng mắt nhanh với muối
Muối có công dụng bất ngờ mà ít ai có thể biết tới nó. Muối có khả năng ngăn ngừa sự hình thành các bọng mắt nơi mí. Cách trị bọng mắt với muối rất đơn giản, bạn có thể áp dụng nơi góc bếp của mình.

Bạn có nửa muỗng cà phê muối vào nước ấm. Tiếp theo, bạn dùng bông gòn thấm vào dung dịch nước muối để thoa lên vùng mắt, bạn thấy ngay hiệu quả tức thì mà muối mang lại.

Dưa chuột đánh tan bọng mắt
Dưa chuột là một trong những thực phẩm phổ biến được các chị em chế biến trong các bữa ăn hàng ngày. Dưa chuột có tác dụng làm đẹp da, giảm bọng mắt, giúp làm mờ vết thâm. Bạn có thể xay nhuyễn lấy nước cốt xong đắp lên mặt và rửa sạch lại với nước. Bạn sẽ bất ngờ mà tác dụng dưa leo mang lại.

Cách xóa bọng mắt an toàn từ phương pháp thẩm mỹ
Xóa bọng mắt an toàn được sử dụng từ các nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp chỉ áp dụng cho những trường hợp nhẹ, đơn giản. Nhưng trong tình trạng bọng mắt lớn, thì những phương án trên không thể nào giải quyết hiệu quả được.

Hiểu được tâm lý ấy, các chuyên gia tại bệnh viện Kim đã tìm hiểu và ứng dụng thành công công nghệ cắt bọng mắt. Đây là phương pháp thẩm mỹ xuất xứ từ Hàn Quốc được giới chuyên môn đánh giá cao trong những năm vừa qua. Bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng y khoa rạch một đường nhỏ ngay sát nếp mí để bóc bọng mắt lấy mỡ mí dưới ra ngoài đồng thời đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.


Quy trình xóa bọng mắt được giới chuyên môn đánh giá cao

Cũng tương tự như phương pháp cắt mí mắt, thẩm mỹ mắt to, cắt bọng mắt là phương pháp an toàn được thực hiện theo mô hình khép kín, khoa học và an toàn, không tác động tới các mô lân cận xung quanh thần kinh mắt, không ảnh hưởng tới chức năng thị lực do vậy bạn cứ yên tâm thực hiện.

Nếu bạn còn băn khoăn về dịch vụ cắt mí mắt hàn quốc thì câu trả lời chính là Kim Hospital!

Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh