Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Tìm hiểu trên các trang Web làm đẹp em được biết đến phương pháp nhấn mí mắt có thể khắc phục được khuyết điểm mắt sụp mí. Vậy bác sĩ cho em hỏi: Nhấn mí mắt bao lâu thì đẹp? Mong sớm nhận được câu trả lời. (Minh Hà - 25 tuổi, Đà Nẵng)
Trả lời:
Cảm ơn Minh Hà đã quan tâm và gửi thắc mắc về bệnh viện Kim. Với câu hỏi của bạn về nhấn mí sau bao lâu thì đẹp và an toàn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nhấn mí sau bao lâu thì đẹp và an toàn?

Nhấn mí là phương pháp thẩm mỹ đơn giản không cần phẫu thuật được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Đây là kỹ thuật tạo mắt hai mí bằng chỉ thẩm mỹ để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, giúp tạo nếp gấp mí mới rõ ràng trên gương mặt.
Nhấn mí cho đôi mắt đẹp tự nhiên
Nhấn mí có nhiều ưu điểm như: không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực, không gây biến chứng và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp này được giới trẻ ưa chuộng và dần trở thành cơn sốt thẩm mỹ, mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhanh chóng và an toàn.
Giải đáp cho thắc mắc: “Nhấn mí sau bao lâu thì đẹp và an toàn”, các chuyên gia cho rằng, phương pháp này các bác sĩ sẽ khéo léo, tỉ mỉ cố định đường chỉ để nâng mi nên thời gian thực hiện nhấn mí nhanh chóng và rút ngắn thời gian hồi phục. Nhấn mí được thực hiện chỉ trong khoảng 30 phút và mí mới sẽ đẹp ổn định sau khoảng 15 ngày.
Vì vậy, khách hàng có thể an tâm thực hiện nhấn mí cho đôi mắt to tròn, khắc phục khuyết điểm mắt nhỏ, mắt không có mí nhé.

Quy trình nhấn mí mắt tại bệnh viện Kim

Quá trình nhấn mí mắt tại bệnh viện Kim được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
=====>>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ cắt mí mắt dưới
Mô phỏng quá trình nhấn mí
– Bước 1: Thăm khám và tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp với tình trạng mắt của khách hàng.
– Bước 2: Xác định, vẽ lại vị trí nếp mí mới bằng mực chuyên dụng để quá trình thẩm mỹ diễn ra chính xác, hiệu quả.
– Bước 3: Sát khuẩn và gây tê nhẹ vùng mắt để quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn, khách hàng không có cảm giác đau đớn hay lo lắng gì.
– Bước 4: Tiến hành nhấn mí mắt trong phòng phẫu thuật vô trùng. Bác sĩ dùng dụng cụ y khoa hiện đại tạo 3 – 5 lỗ trên mí mắt, luồn chỉ sinh học qua liên kết với cơ nâng mi hoặc sụn mi để tạo nếp mí sâu rõ, đẹp tự nhiên.
– Bước 5: Chăm sóc sau nhấn mí ngay tại bệnh viện với hệ thống máy đốt cao tầng Smalux giúp chống viêm, chống sưng và giảm đau. Nhân viên điều dưỡng sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc đơn giản tại nhà.
Bệnh viện Kim luôn nỗ lực để cải thiện dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vì vậy khách hàng không cần lo ngại về nhấn mí sau bao lâu thì đẹp và an toàn nữa. Nếu còn thắc mắc về nhấn mí, cắt mắt hay phẫu thuật cắt mí mắt bị sụp,… bạn có thể gọi điện đến đường dây nóng hoặc đến trực tiếp tại bệnh viện để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.
Bài viết trích nguồn tại: thammycatmat.com
Thông tin liên hệ: 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: Trang BTV