Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Lý do nên cắt mí Hàn Quốc là gì? Cháu thấy hiện nay có rất nhiều bạn gái sử dụng phương pháp cắt mí Hàn Quốc để làm đẹp. Nhiều chuyên gia thẩm mỹ cũng khuyên nên lựa chọn phương pháp thẩm mỹ này khi can thiệp đến đôi mắt hay cải thiện vẻ đẹp gương mặt. Vậy tại sao bạn gái nên cắt mí Hàn Quốc ạ? Nhờ bác sĩ tư vấn giúp. Xin cảm ơn! (Huyền Anh – Huế).
Trả lời:
Trả lời:Chào Huyền Anh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Với câu hỏi: “Tại sao bạn gái nên cắt mí Hàn Quốc?“, chúng tôi xin được trả lời ngay sau đây.

Cắt mí Hàn Quốc là gì?

Cắt mí Hàn Quốc là một trong những phương pháp thẩm mỹ mắt, giúp tái tạo nếp mí mới sâu rõ, sắc nét cho gương mặt thu hút hơn.
Kỹ thuật cắt mí Hàn Quốc tiến hành thông qua một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện sau khi sát khuẩn và gây tê cục bộ vùng mắt. Bằng dụng cụ Y khoa hiện đại, bác sĩ tiến hành tạo một đường rạch siêu mảnh ở mí mắt, cắt bỏ mỡ thừa và định hình nếp mí mới theo vị trí đã xác định trước đó. Đồng thời, bác sĩ cầm máu bằng phương pháp đốt điện mới nhất lên vùng chảy máu và khâu đóng vết thương bằng chỉ thẩm mỹ.
Lý do nên cắt mí Hàn Quốc là gì 01
Mô phỏng kỹ thuật cắt mí Hàn Quốc

Tại sao bạn gái nên cắt mí Hàn Quốc?

Hiện nay, cắt mí Hàn Quốc đang được lòng đông đảo tín đồ làm đẹp bởi nhiều ưu điểm vượt trội về hiệu quả thẩm mỹ cũng như sự an toàn được đảm bảo. Trong đó, “tại sao bạn gái nên cắt mí Hàn Quốc?” thể hiện qua các lý do nổi trội sau:

Đôi mắt to đẹp tự nhiên

Cắt mí Hàn Quốc khắc phục hiệu quả các trường hợp khuyết điểm mắt một mí, mí lót, mí không đều,… tạo hình nếp mí mới sâu rõ, sắc nét và nổi bật trên gương mặt. Theo đó, vùng da mí mắt sẽ được kết dính để tạo mí, góp phần cho đôi mắt thêm chiều rộng to tròn, long lanh và cuốn hút hơn.

Trả lại thanh xuân rạng ngời

Bên cạnh việc tái tạo nếp mí mới, cắt mí Hàn Quốc giúp loại bỏ da chùng, mỡ thừa mí mắt, khắc phục tình trạng sụp mí hiệu quả. Đồng thời, kỹ thuật giúp căng da vùng mí và xóa tan các nếp nhăn vùng đuôi mắt, trả lại thanh xuân tươi trẻ, rạng ngời.
Lý do nên cắt mí Hàn Quốc là gì 02
Lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ, rạng ngời với phương pháp cắt mí Hàn Quốc tiên tiến

Tính an toàn cao

Cắt mí Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu thuật, tiến hành nhanh chóng trong khoảng thời gian 30 – 45 phút sau gây tê nên không tạo cảm giác lo lắng, đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Cùng với đó, kỹ thuật chỉ tác động đến một vùng da mí mắt, hạn chế tối đa xâm lấn, không gây ảnh hưởng hay tổn thương đến chức năng mắt.
Quy trình cắt mí Hàn Quốc thực hiện khép kín trong môi trường vô trùng kỹ lưỡng, vì thế không xảy ra hiện tượng viêm nhiễm hay để lại bất kỳ biến chứng khác.

Hồi phục nhanh chóng và duy trì dài lâu

Cắt mí Hàn Quốc được khâu đóng bằng chỉ thẩm mỹ và chăm sóc chu đáo nên chỉ sau 1 – 2 tuần, nếp mí hình thành nổi bật và đẹp tự nhiên. Kết quả thẩm mỹ có thể duy trì ổn định trong suốt thời gian dài từ 8 – 10 năm.

Nên cắt mí Hàn Quốc ở đâu?

Cắt mí Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ được du nhập từ Hàn Quốc vào nước ta và được rất nhiều trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng. Trong đó, Kim Hospital là địa chỉ được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm, đánh giá cao. Là bệnh viện chuẩn Hàn đầu tiên tại Việt Nam, Kim Hospital sở hữu đầy đủ các yếu tố quan trọng nhất cho ca thẩm mỹ cắt mí Hàn Quốc hiệu quả và an toàn tối ưu
>>> Cắt mí Hàn Quốc, lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu?
Bệnh viện hội tụ đội ngũ bác sĩ từng tu nghiệp ở nhiều nước trên thế giới, có kinh nghiệm thực hiện thành công hàng nghìn ca thẩm mỹ cắt mí Hàn Quốc. Ngoài ra, hệ thống vật chất được Kim Hospital đặc biệt chú trọng đầu tư với máy móc, trang thiết bị tối tân bậc nhất.
Qua nội dung thông tin bài viết trên, chắc hẳn bạn Huyền Anh đã tìm được câu trả lời cho thắc mắc “Tại sao bạn gái nên cắt mí Hàn Quốc?”. Kim Hospital sẽ là lựa chọn tốt cho vẻ đẹp tươi sáng, trẻ trung của đôi mắt bạn.
Bài viết trích ngun ti: thammycatmat.com
  • Thông tin liên h:
    Đa ch: 31 Nguyn Đình Chiu, P. Đa Kao, Qun 1, TP.H Chí Minh
    Đin thoi: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Thienbtv